Dù vừa ra mắt ở thời điểm thị trường gần như quá tải về sàn thương mại điện tử, 7Hit.vn vẫn trở nên nổi bật khi được biết đến là một thiên đường mua sắm online có chất lượng đảm bảo hàng đầu cùng giá thành tốt nhất cho khách hàng.

{keywords}
 

7Hit.vn là một sàn thương mại điện tử bán lẻ phân phối nhiều sản phẩm đa dạng, hiện tại tập trung chủ yếu vào các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thực phẩm bổ sung…

Cam kết hàng chính hãng, giá tốt

Hiện nay, không ít sàn TMĐT ra đời và phát triển theo nhiều hướng khác biệt. Tuy mua sắm online qua các sàn TMĐT là một phương thức mua sắm tiện dụng nhưng cũng mang lại nhiều nỗi lo cho người tiêu dùng bởi dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Nhiều người tiêu dùng không thể chắc chắn mình sẽ có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho mỗi lần “mở ví” nếu nhận được sản phẩm chất lượng kém, hay gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười vì hình trên mạng và sản phẩm thực tế quá khác nhau.

Chị T.V (nội trợ, 27 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Mỗi lần mua đồ trên mạng là tôi lại lo. Mua đồ bếp thì hàng nhận về chẳng mấy khi giống được như quảng cáo. Không ít lần còn giao thiếu, giao sai hàng nhưng mấy chỗ bán online này không trả lời tin nhắn hay hỗ trợ gì khi bị phản ánh cả.

Mua mỹ phẩm thì tôi càng đắn đo hơn vì lỡ mua trúng hàng kém chất lượng lại dùng chẳng có hiệu quả. Muốn mua hàng chất lượng mà giá còn tốt nữa thì mua online khó mà được lắm”.

Để khách hàng không còn phải lo lắng về chất lượng khi mua hàng trực tuyến, ông Vương Đình Soái -  CEO 7Hit.vn cho biết, sàn TMĐT 7Hit.vn chỉ cung cấp hàng chính hãng, được nhập từ nhà phân phối uy tín và cam kết hoàn tiền 500% nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không phải hàng chính hãng. Đây là một trong những điểm giúp 7Hit.vn thu hút nhiều khách hàng.

“Có phải hàng chính hãng giá sẽ cao hơn nhiều so với khi tôi mua ở những kênh mua sắm online khác?” là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi nghe đến cụm từ “hàng chính hãng”.

Theo đại diện 7Hit.vn, giá cả là một trong các tiêu chí quan trọng giúp khách hàng đưa ra quyết định mua và 7Hit.vn vẫn cung cấp được hàng chính hãng chất lượng với nhiều chính sách giá ưu đãi cho khách hàng - điều mà hiếm sàn TMĐT nào có thể đảm bảo.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Không đơn thuần là mang đến các sản phẩm giá thấp, sứ mệnh của 7Hit.vn là tạo cơ hội để khách hàng tiếp cận hàng triệu sản phẩm chất lượng với mức phí tốt.

{keywords}
 

Ngoài việc bán lẻ hàng hóa mức giá cạnh tranh, kênh mua sắm online này còn không ngừng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được biết đến với như một điểm đặc trưng của 7Hit.vn - “Khuyến mãi mỗi ngày”.

Khách hàng có thể bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của những chương trình khuyến mãi,  được làm mới liên tục để đáp ứng mọi nhu cầu cho người tiêu dùng. Từ giảm giá sâu, giảm giá toàn bộ thương hiệu, siêu sale, flash sale… cho đến combo kết hợp với giá “siêu” rẻ, người tiêu dùng có thể tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt.

Đặc biệt là khi 7Hit.vn tập trung nhiều vào các sản phẩm về sức khỏe, trong tương lai gần sẽ mở rộng sang kinh doanh nhiều mặt hàng khác như sản phẩm mẹ và bé, thiết bị y tế trong gia đình… thì chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố cần đặt lên hàng đầu.

Và nếu người tiêu dùng e ngại phải chi tiêu đắt đỏ cho những mặt hàng này, 7Hit.vn cũng  góp phần giảm bớt nỗi lo đó với nhiều chính sách ưu đãi “khủng” về giá cả.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần 7Hit

Trụ sở:  Tầng 20F, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM, Việt Nam

Website: https://7hit.vn

Hotline: 1900 4517

Email: info@7hit.vn

Lê Hương