Kết quả tích cực đến từ chất lượng được cam kết

Sacombank Tiki Platinum là sản phẩm thẻ tín dụng liên kết được phát triển và cho ra mắt từ cuối tháng 5/2020, đánh dấu sự kết hợp giữa sàn thương mại điện tử đáng tin cậy nhất Việt Nam Tiki(*) và hai “ông lớn” ngành tài chính là Sacombank và Tổ chức thẻ Quốc tế Visa.

Sau gần 2 tháng ra mắt người tiêu dùng, đến nay, dòng thẻ tín dụng liên kết này bước đầu đã ghi nhận kết quả cực kỳ tích cực. Cụ thể, chỉ trong 4 tuần đầu ra mắt, đã có hơn 15.000 khách hàng đăng ký mở thẻ. Đồng thời tính đến nay, đến 70% số lượng thẻ đăng ký thành công được kích hoạt và sử dụng.

{keywords}
Hơn 15.000 khách hàng đăng ký mở thẻ Sacombank Tiki Platinum chỉ trong 4 tuần đầu ra mắt thẻ

“Ngoài việc giúp chiếc thẻ liên kết Sacombank Tiki Platinum được người tiêu dùng biết đến và đăng ký mở thẻ, chúng tôi còn nỗ lực để thúc đẩy tỷ lệ kích hoạt thẻ. Bởi có như vậy, những ưu điểm vượt trội của sản phẩm tài chính này, điển hình là tỷ lệ hoàn tiền cao bậc nhất thị trường lên đến 15%, mới thực sự có ý nghĩa, góp phần phục vụ tối đa các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Việt Nam một cách thuận tiện, nhanh chóng và kinh tế nhất, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn hậu Covid-19”, ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tiki chia sẻ.

Đồng thời, từ ngày 25/07 - 25/10/2020 tất cả khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ Sacombank Tiki Platinum tại web/app của Tiki hoặc Ticketbox với tổng giá trị thanh toán cộng dồn từ 2 triệu đồng trở lên sẽ đủ điều kiện tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng đặc biệt là Apple Watch Series 5 trị giá 26.5 triệu đồng cùng nhiều quà tặng công nghệ giá trị khác.

{keywords}
 Hợp tác phát triển thẻ tín dụng liên kết, Sacombank và Tiki mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi.

Vẫn là “quán quân” với nhiều tính năng ưu việt vượt trội

Sacombank Tiki Platinum được biết đến là dòng thẻ tín dụng liên kết ưu việt hàng đầu trên thị trường Việt Nam với 3 tính năng nổi trội.

Thứ nhất, đây là dòng thẻ tín dụng có tỷ lệ hoàn tiền cao bậc nhất tại Việt Nam lên đến 15%, được tự động hoàn tiền vào thẻ của khách hàng hàng tháng. Cụ thể, hoàn tiền 15% trong 6 tháng đầu tiên và 10% cho thời gian sử dụng thẻ tiếp theo khi mua sắm bằng thẻ Sacombank Tiki Platinum cho tất cả các sản phẩm trên Tiki và Ticketbox, đồng thời hoàn tiền 0,5% cho mọi chi tiêu khác. Mức hoàn tối đa cho mỗi chủ thẻ là 600.000 đồng/kỳ thông báo giao dịch.

Thứ hai, thẻ Sacombank Tiki Platinum có tỷ lệ hoàn đến 50% phí thường niên hàng năm và miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày cho các giao dịch thanh toán.

Thứ ba là hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn đi kèm như: tặng ngay gói thành viên TikiNOW trị giá 499.000 đồng sử dụng trong vòng 1 năm ngay khi mở thẻ với các ưu đãi miễn phí vận chuyển không giới hạn, giảm trực tiếp 15.000 đồng cho mỗi vé xem phim trên Ticketbox, nhận ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu và nhà bán trên Tiki…

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Sacombank và Visa như gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá hơn 11 tỷ đồng, giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch...

{keywords}
“Quán quân” Sacombank Tiki Platinum đảm bảo trải nghiệm vượt trội cho khách hàng

“Vừa qua, cả Sacombank và hai đối tác chiến lược trong dự án là Tiki và Visa đều tham gia tích cực trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Không tiền mặt. Chiếc thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum đã thể hiện rõ vai trò là giải pháp thanh toán không tiền mặt ưu việt, tích cực khuyến khích người tiêu dùng dần chuyển đổi thói quen thanh toán”, ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng Giám Đốc Sacombank chia sẻ.

Thông tin chi tiết về thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki Platinum tại đây: https://vntiki.onelink.me/8ltc/vietnamnet

Thông tin thêm:

Sacombank là một trong 3 ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ quốc tế, giữ top 1 về doanh số sử dụng thẻ quốc tế với số lượng đơn vị chấp nhận thẻ cao nhất trên thị trường, đồng thời có kinh nghiệm phát triển thành công thẻ đồng thương hiệu với nhiều đơn vị lớn như Vinamilk, Pepsi…

Trong khi đó, Tiki sở hữu nền tảng TMĐT đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam với hàng triệu người dùng, cung cấp hơn 10 triệu sản phẩm và dịch vụ chính hãng từ hơn 35 ngành hàng, cùng thế mạnh giao hàng nhanh đến 63 tỉnh thành khắp cả nước, đặc biệt là dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ TikiNOW 2h.

[*] Theo kết quả khảo sát do công ty Nielsen thực hiện vào tháng 12/2019 - 1/2020 trong 957 người mua sắm trực tuyến được hỏi trong vòng 3 tháng qua, Tiki là trang web bán hàng online đáng tin cậy nhất và số liệu này cao hơn các đánh giá cho đối thủ theo ý nghĩa thống kê.

Ngọc Minh