Mô hình sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi được đầu tư những máy móc hiện đại, tiếp thu các công nghệ sản xuất của nước ngoài, tạo nên những sản phẩm chất lượng, góp phần tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Cát Vạn Lợi.

Trong đó, cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL và các kẹp chống sét - tiếp địa đạt tiêu chuẩn IEC 62561 được nhiều kỹ sư, nhà thầu tại các công trình ưa chuộng.

Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL đạt tiêu chuẩn IEC 62561/ UL 467

Cát Vạn Lợi được coi là một trong những nhà sản xuất vật tư cơ điện hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là hệ thống chống sét - tiếp địa. Đại diện Cát Vạn Lợi cho biết,  Cát Vạn Lợi là nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam. Theo đó, đòi hỏi các sản phẩm của Cát Vạn Lợi phải đạt được các tiêu chuẩn quy định của quốc tế. Sản phẩm cọc tiếp địa CVL với lớp mạ đồng tối thiểu đạt 254 micron, có nguyên liệu thép cường lực cao nhằm đảm bảo khi thi công đóng cọc không cong và gãy vỡ.

Bảo đảm sự đồng bộ tất cả các vật tư thi công theo tiêu chuẩn

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Cát Vạn Lợi thấu hiểu được sự khó khăn của các nhà thầu khi phải tìm kiếm nhiều loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng được yêu cầu, đúng bản vẽ thi công thiết kế từ kỹ sư cơ điện và từ phía chủ đầu tư công trình.

Do đó, nhà máy Cát Vạn Lợi sản xuất đầy đủ tất cả các loại vật tư thi công, cùng với cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL đảm bảo đồng bộ, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật IEC 62561 cho tất cả các bộ phận của hệ thống chống sét và tiếp địa cho tòa nhà, nhà máy. Vì có được sự đồng bộ từ các hệ thống sẽ giúp nâng cao và đảm bảo tính an toàn cho toàn bộ công trình theo tiêu chuẩn quốc tế.”.

{keywords}
 Hệ thống chống sét tiếp địa Cát Vạn Lợi

Sản xuất tại Việt Nam giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Do sản xuất tại Việt Nam nên cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL đảm bảo tiến độ giao hàng cho thi công công trình, vẫn đáp ứng được tiến độ sản xuất, giao hàng cho các đơn vị thi công, giúp khách hàng rút ngắn thời gian giao hàng so với việc sử dụng hàng nhập khẩu như: Ấn Độ, Thái Lan và Trung Quốc.

Nhà máy sản xuất hệ chống sét tiếp địa đạt tiêu chuẩn IEC 62561

Nhà máy sản xuất vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi với công suất 8.000 tấn một năm chuyên sản xuất các loại vật tư thuộc hệ chống sét - tiếp địa và phụ kiện theo tiêu chuẩn thế giới. Đồng thời, quá trình sản xuất tại nhà máy được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm và đóng gói đều phải đảm bảo chất lượng đồng đều.

{keywords}
 Cọc tiếp địa và các sản phẩm hàn hóa nhiệt CVL

Nhiều công trình sử dụng cọc tiếp địa CVL

Đại diện Cát Vạn Lợi cho biết, Cát Vạn Lợi là một trong những nhà cung cấp vật tư cơ điện, cung cấp toàn bộ cọc tiếp địa và hệ thống chống sét tiếp địa cho nhiều công trình như: nhà máy sản xuất ôtô Vinfast; dự án căn hộ và biệt thự Swan Bay (Đồng Nai); nhà máy AkzoNobel (Bình Dương); khu biệt thự Nam Cường - chung cư Anland Nam Cường (Hà Nội); Vinhomes Ocean Park Gia Lâm…

Đại diện Cát Vạn Lợi chia sẻ, cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL đã dần khẳng định được chất lượng và góp phần nâng tầm thương hiệu Cát Vạn Lợi ngày càng vững mạnh.

Mục tiêu thay thế hàng nhập khẩu

Ông Lê Mai Hữu Lâm chia sẻ thêm: “Tại Việt Nam hiện nay, không chỉ riêng về lĩnh vực cơ khí phụ trợ, mà nhiều lĩnh vực khác, chúng ta đều phải phụ thuộc khá lớn vào việc nhập khẩu nguyên vật liệu. Việc quá phụ thuộc vào nguồn cung cấp nguyên phụ liệu nhập khẩu sẽ dễ dàng đẩy doanh nghiệp vào cảnh khó khăn, do chi phí sản xuất cao, sức cạnh tranh sản phẩm kém. Bên cạnh đó, việc nhập khẩu sẽ khiến chúng ta rất khó kiểm soát chất lượng, phụ thuộc vào uy tín của đối tác nước ngoài.”.

Đại diện Cát Vạn Lợi cho biết, Cát Vạn Lợi đã dần tự chủ đến hơn 90% nguyên vật liệu để sản xuất, luôn chú trọng thực hiện sản xuất trực tiếp trong nước. Cát Vạn Lợi sẽ luôn nỗ lực thực hiện khát vọng thay thế hàng nhập khẩu trong lĩnh vực vật tư thi công cơ điện.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM.

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://www.catvanloi.com.

Hotline: (028) 2253 3939

CSKH: 1900 5555 49

Email: baogia@catvanloi.com

Lệ Thanh