Tại Hàn Quốc, quốc gia có chất lượng không khí tệ nhất khối 35 nước OECD, trang bị máy lọc không khí trong nhà từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Những thiết bị lọc có đến 4 lớp màng hút khuẩn và vi bụi của ChungHo, một trong những nhà sản xuất lớn nhất xứ kim chi, đã phổ biến rộng khắp từ năm 1993 đến nay.

Các mẫu máy lọc không khí ChungHo không chỉ được yêu thích tại Hàn Quốc, mà còn được ưa chuộng tại Việt Nam. Chỉ từ vài triệu đồng, thiết bị có thể giúp các gia đình đối phó với hàm lượng bụi mịn trong khí thở, ngăn ngừa nhiều chứng bệnh hô hấp, da liễu và tim mạch.  

ChungHo Iguassu A200

{keywords}
 

Để lọc sạch những hạt bụi mịn nhỏ hơn 1/30 sợi tóc trong không khí, máy lọc ChungHo Iguassu A200 trang bị lớp màng cao cấp HEPA Filter với lỗ lọc siêu nhỏ, loại bỏ 99.97% các hạt ô nhiễm li ti kích thước lớn hơn 0.3μm.

Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng thêm màng Prefilter hút các hạt ô nhiễm có thể nhìn thấy được bằng mắt thường (bụi, sơ vải, lông thú...). Màng lọc kháng khuẩn Medium Filter diệt vi khuẩn, nấm mốc, rận rệt, cát vàng... Cuối cùng là màng Deodorizing làm từ than hoạt tính cao cấp khử mùi Este, VOCs, amoniac, khói thuốc lá và mùi thức ăn xào nấu bay trong nhà.

Với công suất 2.85m3/phút, Iguassu A200 phù hợp với phòng ngủ, phòng đọc sách diện tích 23m2. Thiết kế máy gọn nhẹ và siêu mỏng, còn được các gia chủ sắm làm đồ trang trí nội thất trong nhà. Giá bán lẻ khoảng 5,95 triệu đồng, ngoài ra khách hàng có thể thuê chính hãng với giá tiết kiệm chỉ 550.000 đồng mỗi tháng.

ChungHo Iguassu A400

{keywords}
 

Model ChungHo Iguassu A400 cũng trang bị đủ 4 lớp màng lọc cao cấp tương tự Iguassu A200. Trong đó, có lớp màng HEPA Filter được phát triển bởi Ủy ban Năng lượng Nguyên tử Mỹ. Kèm theo là nhiều tính năng đắt giá như cảm biến phát hiện khói thuốc và bụi mịn, tự động điều chỉnh tốc độ lọc, cảnh báo ô nhiễm 4 cấp, chế độ yên tĩnh ban đêm, hẹn giờ làm sạch, khóa phím an toàn với trẻ con...

ChungHo Iguassu A400 có công suất cao hơn, mỗi phút lọc sạch 4.28m3 khí thở, thường dùng cho phòng khách 34m2. Giá bán 7,95 triệu đồng, nếu thuê chỉ 600.000 đồng mỗi tháng.

ChungHo ULPA - Whirls Silent

{keywords}
 

Là phiên bản cao cấp hơn, model này sử dụng màng lọc ULPA (Ultra-HEPA) tân tiến nhất thế giới, vốn chỉ dùng trong lĩnh vực y tế, phòng phẫu thuật và thí nghiệm quốc tế... Màng ULPA có kích thước lỗ lọc 0.1 µm (nhỏ hơn 700 lần sợi tóc và nhỏ hơn 25 lần bụi mịn PM2.5). Nó không chỉ lọc được bụi siêu mịn, mà còn loại bỏ virus gây cúm (kích thước 0.12µm), phấn hoa và khói thuốc, mang đến không gian sống khỏe mạnh và trong lành.

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị lọc cao cấp cho căn phòng 30m2, ChungHo ULPA Whirls Silent là lựa chọn đáng giá. Thiết bị trông như chiếc đồng hồ treo tường thời thượng, có thể trưng ở bất cứ nơi nào trong nhà. Giá bán niêm yết 11,95 triệu đồng, thuê hàng tháng chỉ 700.000 đồng.

ChungHo 6-Way ULPA A850

{keywords}
 

Thiết bị cũng sử màng lọc ULPA cao cấp, song với hệ thống quạt gió 6 chiều, ChungHo 6-Way ULPA A850 dễ dàng lọc sạch nhanh cả căn hộ 51m2. Công suất cao, song thiết bị sử dụng động cơ điện không chổi than, độ ồn cực thấp dưới 50dB, hoạt động êm ái ngay cả khi bạn ngủ.

Ngoài ra, thiết bị còn trang bị nhiều công nghệ làm sạch mới nhất như khử khuẩn ACI, cảm biến ô nhiễm, cảnh báo ô nhiễm bằng đèn LED... cho chất lượng không khí tối ưu và tiêu hao điện ở mức thấp nhất. Giá bán 22 triệu đồng, song người dùng có thể thuê với mức 1 triệu đồng hàng tháng.

ChungHo hút ẩm LiLy

{keywords}
 

ChungHo LiLy tích hợp chế độ lọc không khí 4 cấp HEPA, phù hợp với các căn phòng dưới 17m2. Tuy nhiên, thiết bị bổ sung thêm chức năng hút ẩm, có thể “sấy khô” cả căn hộ 50m2. Mùa nồm ẩm,  máy giúp không khí khô ráo hơn, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn phát triển, giảm mùi hôi và ngăn ngừa bệnh hô hấp.

Người dùng cũng có thể dùng máy để sấy giầy ướt hoặc quần áo ẩm, sử dụng khay chống tràn nước hoặc kết nối trực tiếp máy với ống thoát nước thải tiện dụng. Thiết bị đa công năng có giá 12,5 triệu đồng, cho thuê chỉ 700.000 đồng mỗi tháng.

Công ty TNHH ChungHo Vina ưu đãi miễn phí thay mới màng lọc Filter trong năm đầu tiên và tặng bộ ly Hàn Quốc cao cấp dịp hè này.

Văn phòng Hà Nội: Số 11, lô N04 A, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy; điện thoại 024 7300 0891 - 024 7300 0892. Chi nhánh TP HCM: Số 50 Hưng Thái 1, phường Tân Phong, quận 7; điện thoại: 028 7300 011.

Liên hệ hotline: 1800 6740. Website: http://chungho.com.vn/

Doãn Phong