Những năm gần đây người tiêu dùng Việt có xu hướng lựa chọn nội thất đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế và sang trọng. Màu sắc nội thất nhẹ nhàng, tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn.

Bên cạnh đó, do diện tích không gian sống ngày càng thu hẹp nên nội thất tiện ích như giường ngủ thông minh, tủ quần áo… trở thành giải pháp tối ưu mà nhiều hộ gia đình áp dụng, nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện ích và năng động hơn.

Nổi bật trong số đó, giường ngủ thông minh, sofa, tủ và kệ góc, phụ kiện trang trí là những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại.

Giường ngủ thông minh

Được ví như “linh hồn” của căn phòng, giường ngủ là nơi mang đến những phút giây nghỉ ngơi thoải mái và cũng chính là một trong những nội thất không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Đó cũng chính là lý do vì sao các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo, với mong muốn mang tới sản phẩm hoàn hảo tối ưu về thẩm mỹ lẫn công năng, đa dạng về chất liệu, phù hợp với tất cả không gian sống từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại.

{keywords}
 

Đặc biệt, những chiếc giường có thiết kế thông minh trong việc vừa là nơi nghỉ ngơi vừa là nơi cất giữ đồ dùng thông qua các hộc tủ, kệ nhỏ gọn được người tiêu dùng lựa chọn. Đây không chỉ là giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả mà còn cung cấp thêm không gian lưu trữ đồ dùng cần thiết cho người sử dụng.

Khi mua sắm giường ngủ, người dùng nên chú ý lựa chọn sản phẩm có chất liệu cao cấp, cứng chắc để đảm bảo độ an toàn cũng như bền đẹp theo thời gian.

Sofa

Đối với hầu hết các căn hộ hiện đại, gia chủ thường đặc biệt quan tâm đến cách bày trí nội thất và không gian cho phòng khách, trong đó ghế sofa chính là một trong những sản phẩm thiết yếu được ưu tiên lựa chọn.

Nếu như ngày trước, quan niệm sở hữu bộ ghế sofa chỉ để mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn thì hiện nay, ghế sofa còn trở thành vật dụng điểm trang giá trị đẳng cấp cho tổ ấm gia đình.

Không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ của căn phòng, ghế sofa cũng cho phép các thành viên trong gia đình dành nhiều khoảnh khắc thư giãn, cùng nhau ngồi lại và trò chuyện, cùng xem các chương trình truyền hình yêu thích, những bộ phim hay hoặc đơn giản là nơi giúp mỗi người có một giấc ngủ ngắn để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng.

{keywords}
 

Vì vậy, nhiều thiết kế sofa ra đời với mẫu mã, màu sắc, họa tiết đa dạng, khả năng hấp thụ nhiệt tốt, tiện ích với nhiều loại có thể tháo rời để dễ dàng lau chùi, vệ sinh đã chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng hiện nay.

Tủ và kệ góc

Nếu như không gian gia đình đang có những “khoảng không nhàm chán”, để trống những góc tường vuông vức, lâu ngày rất dễ bám bụi bẩn và mạng nhện, gây mất thẩm mỹ thì mỗi người có thể lựa chọn những mẫu kệ, tủ trang trí góc tường đẹp để tận dụng hết công năng và tạo sự nổi bật và hài hòa cho không gian.

{keywords}
 

Bất kể là góc tường của phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp, khi trang trí vào đó một chiếc tủ, kệ nhỏ phù hợp không chỉ giúp gia chủ trưng bày những món đồ một cách gọn gàng, ngăn nắp mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp mỗi người lưu giữ, trưng bày các đồ lưu niệm yêu thích, những kỷ vật đáng giá hoặc những quyển sách thuộc sở thích riêng...

Phụ kiện trang trí

Một không gian sống lý tưởng thì không thể thiếu đi những phụ kiện trang trí nội thất, dù là kích cỡ nhỏ nhưng vẫn tạo được dấu ấn đậm nét trong không gian hiện hữu.

{keywords}
 

Điểm nhấn của không gian sống có thể đến từ các bức tranh hoặc một vật trang trí nào đó mang phong cách của riêng của từng gia đình. Những vật trang trí này không chỉ mang đến vẻ đẹp cho căn phòng mà còn thể hiện cá tính của chủ nhân.

Bộ sưu tập tủ/kệ Omni thế hệ mới đang hướng đến thay đổi chuẩn mực trang trí, sắp xếp không gian sống hiện đại và phù hợp với mọi gia đình Việt, dù là căn hộ, chung cư mini hay những không gian đẳng cấp.

Không cần quá cầu kỳ, thiết kế tinh tế, tối giản và màu sắc trang nhã của bộ sưu tập Omni sẽ đem đến cho không gian sống sự thân thiện, thoải mái, mang đến một cuộc sống tiện lợi hơn trong ngôi nhà.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân

298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Website:  https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: info@duytan.com

Showroom:

- TPHCM: 91 An Dương Vương, P.8, Q. 5 | Tel: 0283 8305 131

               : 46-4846-48 Quản Trọng Linh P.7, Q.8 | Tel: 0283 6362 556

               : Lô D 13-14 Khu Thương Mại Chợ Bình Điền, Q.8 | Tel: 0283 6362 556

- Đà Nẵng: 145 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê | Tel: 0236 3649 666

- Cần Thơ: 642 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ | Tel: 0292 3811 149

                : 399C Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ | Tel: 0292 3782 774

- Tiền Giang: 542 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang | Tel: 0273 3977 380

Lệ Thanh