Dễ dàng tiếp cận

Từ một cửa hàng bán lẻ nệm nhỏ trên phố Xã Đàn (Hà Nội), đến nay Vua Nệm đã có hơn 100 cửa hàng trên khắp Việt Nam, mục tiêu trở thành đơn vị bán lẻ nệm hàng đầu Việt Nam đang dần trở thành hiện thực. Vua Nệm dự kiến, đến năm 2023 sẽ đạt được con số 500 showroom trên toàn quốc.

Đi đến đâu, dù ở Hà Nội, TP.HCM, người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm thấy các cửa hàng Vua Nệm, tiện chân là có thể dừng lại ngay để mua sắm, trang hoàng phòng ngủ cho gia đình.

Dễ dàng trải nghiệm tại cửa hàng

Quy mô của Vua Nệm không chỉ thể hiện ở số lượng cửa hàng mà còn qua “sức chứa” tại mỗi điểm bán. Cửa hàng Vua Nệm đều có diện tích rộng, trưng bày đa dạng sản phẩm giúp khách hàng có trải nghiệm nằm thử thoải mái nhất.

{keywords}
 

Đặc biệt, Vua Nệm đã bắt đầu ứng dụng mô hình mới vào không gian cửa hàng, các cửa hàng của Vua Nệm được thiết kế chú trọng đến trải nghiệm và sự tiện lợi cho khách hàng. Với khu trải nghiệm sản phẩm hiện đại, người mua có thể nằm thử các loại nệm khác nhau để dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp.

{keywords}
 

Không gian mới của Vua Nệm được thiết kế với tiêu chí hiện đại và tiện lợi, nhằm gia tăng trải nghiệm, tính tương tác của khách hàng đối với sản phẩm. “Sự thay đổi này đã khẳng định vị trí tiên phong của Vua Nệm trong thị trường nệm và chăn ga gối tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng có thể thoả sức lựa chọn những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong và ngoài nước”, đại diện Vua Nệm bày tỏ.

{keywords}
 Không chỉ sờ, chạm mà còn có thể nằm lên những chiếc nệm cao cấp, đây là “đặc quyền” mà Vua Nệm dành tặng cho các thượng khách của mình

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. Với sự trẻ trung, năng động và am hiểu về sản phẩm, nhân viên Vua Nệm sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp người mua chọn được chiếc nệm ưng ý nhất.

Đặc biệt, các cửa hàng Vua Nêm còn ứng dụng máy đo áp lực cơ thể Reveal by XSensor - công nghệ hiển thị sức ép cơ thể, giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn.

Dễ dàng lựa chọn nệm chính hãng

Với triết lý “Ngủ ngon - Sống trọn”, Vua Nệm luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, để mọi người có giấc ngủ ngon, nâng tầm cuộc sống bên gia đình và người thân yêu của mình.

Tại hệ thống Vua Nệm, đa dạng sản phẩm được bày bán sẽ đáp ứng đầy đủ của người tiêu dùng hiện đại. Những dòng sản phẩm chính tại cửa hàng là: chăn, ga, gối, nệm và các phụ kiện phòng ngủ khác.

{keywords}
 

Không những thế, chuỗi cửa hàng nệm hàng đầu Việt Nam còn đem đến các giải pháp tài chính tiện lợi cho khách hàng. Vua Nệm áp dụng chính sách hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0%, có thủ tục nhanh chóng, kỳ hạn linh hoạt từ 3 - 6 - 12 tháng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu mua hàng online của khách hàng, Vua Nệm cũng triển khai chương trình mua sắm online giá “cực hời” trên website chính thức của hãng.

Vua Nệm là một trong những hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống có hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam với những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo (Anh), Aeroflow (Nhật Bản), Tempur (Mỹ), Therapedic (Anh), Zinus (Hàn Quốc), Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight…

Với sứ mệnh "Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà", Vua Nệm đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện nhất cho khách hàng.

Website: https://vuanem.com/

Hotline mua hàng: 1800 2092 (Miễn phí cước).

E-mail: online@vuanem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn

Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: https://vuanem.com/stores

Tố Uyên