Dù có đầy đủ túi khí, 10 chiếc xe sau đây không được đánh giá tốt về chỉ số an toàn trên đường sá cao tốc, chỉ phù hợp để đi chợ hoặc đón con gần nhà.

{keywords}

Scion IQ (Toyota), ngoại thất chiếc xe không phải là xấu và trang bị an toàn đầy đủ, tuy nhiên nó hơi ồn ào do cách âm không tốt. Nội thất quá nhiều nhựa cũng là vấn đề cùng với thiếu sức mạnh để tăng tốc khi cần.

{keywords}

Smart Fortwo (Thương hiệu thuộc Tập đoàn Daimler, Đức). Hầu hết những người từng mua nó không hài lòng với mức tiêu thụ nhiên liệu so với khả năng chuyên chở, tỷ lệ không cân xứng.

{keywords}

Vauxall Adam (Opel). Nhược điểm của mẫu xe này là sự chậm chạp, điểm yếu khác là không đủ không gian ở phía sau, do đó nó không phải là một lựa chọn tốt cho những người hay đi du lịch.

{keywords}

Chevrolet Spark. Hãy suy nghĩ 2 lần trước khi mua chiếc xe này, bởi khả năng bán lại thấp cũng như chất lượng vật liệu không tốt lắm, dù nó trông có vẻ rất kinh tế tại châu Á.

{keywords}

Dacia Duster. Chiếc SUV này có nhược điểm là quá nhiều nhựa từ trong ra ngoài, mất đi vẻ cứng cáp của một mẫu SUV. Ngoài ra chân côn rất cứng khiến bạn lái xe hơi như là đạp xe đạp vậy.

{keywords}

Hyundai i10. Chiếc xe hơi chòng chành khi ở tốc độ cao, có thể do hệ thống treo quá mềm hoặc khung gầm quá nhẹ. Đồng thời giá trị bán lại cũng là điểm yếu của xe ngay tại thị trường Hàn Quốc.

{keywords}

Dodge Grand Caravan. Chủ xe thường phàn nàn rằng họ không có đủ chỗ để chân, và cũng thiếu không gian cho những người phía sau. Những thiếu sót 'chết người' của một chiếc caravan.

{keywords}

Mitsubishi Mirage. Chiếc gặp vấn đề với khả năng tăng tốc và vượt qua xe khác. Quá nhiều nhựa bên trong và thiếu thốn không gian cho những người ngồi hàng ghế sau.

{keywords}

Mini Countryman. Chiếc xe bị phàn nàn về hộp số tự động hay gặp vấn đề, cũng như người lái và hành khách dễ bị nảy lên đụng đầu vào trần xe khi vào chỗ xóc.

{keywords}

Volkswagen Beetle. Dù mang trên mình huyền thoại này nọ, nhưng 'con bọ' đang dần biến mất trên phố vì nó thực sự bé và chật chội cho những chuyến đi một vài trăm km.

(Theo VTC News)