Mua sỉ online - bán lẻ offline với ứng dụng BT+

Từ những kinh nghiệm trong phát triển thị trường thương mại điện tử tại nông thôn Việt Nam và phân phối bán lẻ các mặt hàng tiêu dùng nhanh FMCG, Ông Đỗ Tấn Bình- Chủ tịch hội đồng quản trị công ty CP Đầu tư và Bán lẻ BT luôn ấp ủ ý tưởng tạo ra ứng dụng smartphone nhằm kết nối các chủ cửa hàng tạp hóa đến các nhà sản xuất các mặt hàng tiêu dùng để giảm ma sát trong kênh phân phối truyền thống hiện đang đáp ứng hơn 80% nhu cầu của người dân nước ta.

{keywords}
Hệ sinh thái nền tảng BT+ online to offline được đầu tư phát triển bởi công ty CP Đầu tư và Bán lẻ BT

Sau một năm khảo sát, lập trình và thử nghiệm nhiều phiên bản, BTplus chính thức trình làng người dùng thông qua hai chợ ứng dụng App Store và Google Play vào giữa tháng 04/2019. Với 26 triệu hội viên hội nông dân, hội phụ nữ Việt Nam là đối tượng đầu tiên mà ứng dụng hướng đến để hỗ trợ khởi sự kinh doanh. Thay vì phải bỏ số tiền lớn mở cửa hàng, kinh doanh với nhiều rủi ro, thông qua nền tảng này, người dùng có thể đăng ký trở thành đại lý của BT+.

Người dùng được lựa chọn trở thành đại lý offline mua các sản phẩm chọn lọc với chất lượng tốt và mức giá ưu đãi, tặng quầy hàng tiện ích BT+ tăng nhận diện thương hiệu BT+ với số vốn bỏ ra ban đầu chỉ 10 triệu đồng, không rủi ro với chính sách đổi trả hàng hóa hoàn lại tiền khi ngừng kinh doanh.

"Ngoài việc mua sỉ online  - bán lẻ offline, người dùng đam mê kinh doanh còn có thể lựa chọn hình thức trở thành đại lý BT+ online cung cấp các dịch vụ cho các đối tác ví, các công ty thương mại điện tử, các tổ chức tài chính, ngân hàng, viễn thông, du lịch, bảo hiểm….Mỗi điểm BT+ là một điểm đổi trả hàng hóa online, hỗ trợ tư vấn tải app thương mại điện tử, thanh toán hóa đơn điện nước, bảo hiểm, hỗ trợ bán nông sản , sản vật địa phương ra cộng đồng ” Ông Đỗ Tấn Bình nhấn mạnh.

{keywords}
BT+ sẽ là trợ thủ đắc lực cho các đối tác thương mại điện tử phát triển người dùng, tạo thói quen mua sắm online tại nông thôn & thành thị

Đại lý BT+ hưởng nhiều lợi thế kinh doanh 

Theo đại diện BT+, nhờ tính đa dạng hóa mà các chủ cửa hàng tạp hóa có thể lựa chọn hàng vạn mặt hàng để kinh doanh khác biệt, gia tăng thu nhập; các doanh nghiệp được tiếp cận trực tiếp hơn 10.000 điểm bán lẻ BT+, có những đơn hàng sỉ giá trị cao. Không giống các ứng dụng công nghệ khác, chợ sỉ online BTplus có khu vực riêng cho phép người mua tự liên hệ với nhà cung cấp, chọn lựa các đơn vị uy tín và tiến hành giao dịch trực tiếp. Chỉ cần truy cập ứng dụng, người dùng có thể tìm thấy nhà cung cấp ưng ý bất cứ lúc nào.

Các nhà bán lẻ cũng được hưởng lợi ích từ tính năng mua sỉ chung, mua sỉ theo nhóm là một tiện ích vô cùng độc đáo. Cùng với đó BTplus cho phép các đại lý BT+ tại nông thôn được miễn phí tạo gian hàng bán nông sản, sản vật địa phương trên ứng dụng để cung cấp hàng hóa của khu vực ra cả nước.

"Lợi thế giá ưu đãi cùng cách thức làm việc linh hoạt, ứng dụng công nghệ chợ sỉ online BTplus thu hút người dùng như một cuốn catalog điện tử thu nhỏ có thể mua chung, mua sỉ đúng nơi, cắt giảm các chi phí trung gian", Ông Bình khẳng định.

Điểm cộng khác của ứng dụng là tính minh bạch về thông tin doanh nghiệp, BT+ xác thực các đơn vị nhà cung cấp, yêu cầu cung cấp thông tin rõ ràng, đầy đủ giấy tờ hợp pháp để đảm bảo lòng tin cho người dùng trong khu vực đại lý BT+. Người dùng cá nhân và các chủ cửa hàng tạp hóa từ đó có thể chọn ra nhà cung cấp bản thân cảm thấy tin tưởng, phù hợp và được sự hỗ trợ nhiệt tình của các bộ phận chăm sóc khách hàng.

{keywords}
Quầy hàng tiện ích BT+ với nhiều sản phẩm tiêu dùng chất lượng được người dân tin tưởng sử dụng

Một điểm nhấn khác mà không doanh nghiệp online nào có được, đó là các chủ quầy Kiot BT+ sẽ được chăm sóc trực tiếp, tận tình bởi mạng lưới 120 nhà phân phối phụ trách logistic ; 300 nhân viên saleman, Sup, RSM, ASM của BTGroup hiện đang chăm sóc thường xuyên hàng ngày cho hơn 40.000 cửa hàng shop trên cả nước. Mạng lưới phân phối FMCG này đã hoạt động trơn tru hơn 15 năm qua là chỗ dựa để hỗ trợ phát triển nhanh, ổn định cho cộng đồng BT+ cả online và offline trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hiện tại BT+ trong giai đoạn đầu triển khai đào tạo kỹ năng sử dụng cho các chủ tạp hóa đã và đang tham gia mô hình đại lý BT+. Đồng thời xác minh, xác thực các doanh nghiệp, nhà cung cấp uy tín. Nền tảng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hội viên hội phụ nữ và nông dân các cấp, bởi những hỗ trợ thiết thực trong quá trình khởi sự kinh doanh, gia tăng thu nhập. Ông Đỗ Tấn Bình chia sẻ “Chúng tôi xây dựng ứng dụng BT+ với sứ mệnh giải quyết vấn đề xã hội, tạo ra giá trị và kiếm tiền từ đó, biến việc kinh doanh trở nên dễ dàng dù ở bất cứ đâu.”  

Để biết thêm thông tin liên hệ: website: http://kiosbt.com/, HOTLINE: 1900.29.29.28

Doãn Phong