Tiên tri đáng sợ của bà Vanga về châu Âu là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Tiên tri đáng sợ của bà Vanga về châu Âu

bà Vanga, châu Âu, tiên tri, tiên tri của Vanga, khủng bố ở Paris, Nhà tiên tri Vanga, tien tri Vanga, khung bo o Paris

Sau vụ khủng bố ở Paris, nhiều người nghĩ tới Nhà tiên tri Vanga, người tiên đoán cuộc khủng hoảng ở Châu Âu.

10 thực phẩm thà chết cũng không nên ăn

thực phẩm, nguy hiểm, thực phẩm không nên ăn,
 

Việc hiểu rõ những loại thực phẩm nào nên tránh xa cũng quan trọng chẳng kém so với việc bạn biết mình nên ăn gì. Một thực tế đáng buồn là những loại thực phẩm có hại, thiếu lành mạnh lại rất phổ biến.

Khám phá gây sốc: Dầu ăn độc hại hơn mỡ lợn

dầu ăn, dầu thực vật, mỡ lợn

Kết quả một nghiên cứu mới gần như đã bác bỏ quan niệm phổ biến lâu nay về việc dùng dầu thực vật nấu nướng tốt hơn mỡ lợn.

5 sự thật có cơ sở khoa học về thứ 6 ngày 13

thứ 6 ngày 13, đen đủi

Theo quan niệm của người phương Tây, thứ Sáu ngày 13 là ngày mang lại những điều không may mắn. Năm 2015 có tới 3 ngày thứ Sáu ngày 13. Tờ USA Today đã đưa ra 5 sự thật thú vị về ngày này.

Trâu rừng hăng máu ra đòn sát thủ với sư tử

{keywords} 

Đàn trâu rừng không ngần ngại lao vào tấn công 5 con sư tử. Con trâu đầu đàn suýt nữa đã có pha ra đòn trúng đích.

Tội đồ đầu bảng khiến chị em sợ sex

sex, chuyện ấy

Smartphone ngày càng giữ vai trò quan trọng trong đời sống tình cảm của chị em. Từ các ứng dụng hò hẹn giúp bạn tìm kiếm tình yêu đích thực cho đến những ứng dụng theo dõi chu kỳ rụng trứng, giúp tránh thai hoặc thụ thai hiệu quả. Một trong số này là ứng dụng Kindara, với hơn nửa triệu người đang sử dụng.

Một UFO bí ẩn sẽ đâm vào Trái đất hôm nay

UFO, thiên thạch, mảnh vỡ không gian, Trái đất 

Theo Cơ quan hàng không vũ trụ châu Âu (ESA), một vật thể bay không xác định (UFO) sẽ va chạm với Trái đất trong ngày hôm nay - thứ Sáu ngày 13/11.

Thiên thạch đâm thủng nhà dân với tốc độ 250km/h

Thiên thạch đâm thủng nhà, tốc độ 250km/h, mảnh thiên thạch

Ngày 15/11, trường Đại học Quốc gia Uruguay (Udelar) cho biết một mảnh thiên thạch đã đâm thủng trần một ngôi nhà tại tỉnh Maldonado, miền Đông Nam nước này, khi rơi xuống đất với vận tốc 250 km/giờ.

Sáng chế chữa cháy cực giản tiện của người Úc

 {keywords}

Khi gặp hỏa hoạn, việc dập lửa diễn ra càng nhanh, càng đơn giản thì hiệu quả thu được càng cao và càng tránh được nhiều tổn thất do sự cố gây ra. Các nhà khoa học Australia đã cho ra đời một loại bóng chữa cháy đặc biệt, có thể tự kích hoạt khả năng dập tắt lửa tức thì khi chạm vào chúng.

Tác dụng giật mình của thói quen nghe nhạc

nghe nhạc
 

Nếu như bạn thích nghe nhạc, bạn gặp may đấy. Albert Einstein từng tuyên bố "Nếu không phải là nhà vật lý thì có lẽ tôi đã trở thành nhạc sĩ". Huyền thoại Jimi Hendrix thì gọi âm nhạc là "tôn giáo" của mình.

T.P (tổng hợp)

XEM THÊM CÁC TIN HOT TẠI ĐÂY