Gặp tiến sĩ 8X thuyết phục được Thủ tướng tài trợ triệu đô là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Gặp tiến sĩ 8X thuyết phục được Thủ tướng tài trợ triệu đô 

khoa học trẻ, tiến sĩ 8x, kính Mắt thần, dự án triệu đô, người mù, Nguyễn Bá Hải, Thủ tướng Chính phủ, thuyết phục, đầu tư

Tự nhận mình làm khoa học để tạo ra niềm vui và đem lại lợi ích cho cộng đồng, TS Nguyễn Bá Hải khẳng định, có hỗ trợ của ngân sách nhà nước sẽ tốt hơn, nhưng nếu không có anh vẫn sẽ làm.

Phát hiện "thủy quái" đột biến ở biển Fukushima 

thủy quái, cá sói, thảm họa hạt nhân, sự cố, nhà máy điện nguyên tử, Fukushima, Nhật

Một ngư dân Nhật sốc nặng khi đánh bắt được một con cá sói đột biến, to gấp đôi bình thường ở ngoài khơi bờ biển nước này, gần nhà máy điện nguyên tử Fukushima - nơi từng xảy ra thảm họa rò rỉ hạt nhân cách đây 4 năm.

Đàn ông khó cưỡng lại điều gì ở phái đẹp?

hấp dẫn, đàn ông

Không cần một cơ thể bốc lửa hay một trang phục thiếu trên ngắn dưới, đôi khi chỉ những chi tiết rất nhỏ cũng khiến cho một cô gái trở nên hấp dẫn khó cưỡng trong mắt nam giới. 

Trang trại "nhà nông" ở lưng chừng trời Hà Nội 

Nghề nông, Hà Nội, trồng rau, nuôi gà

Lo sợ rau quả và thực phẩm nhiễm bẩn, vợ chồng anh Chính, chị Thu ở phố Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) hơn 2 năm nay tự trồng rau, nuôi gà trên nóc nhà của gia đình mình.

Xem cả triệu con chấy sống trên đầu người đàn ông 

{keywords}

Chấy bò lổm ngổm, đẻ trứng và làm tổ dày đặc trên đầu người đàn ông là cảnh tượng ghê rợn từ một video được tung lên YouTube mới đây. 

Phát hiện bất ngờ về những người mê nhắn tin sex 

sexting

Một nghiên cứu mới đây của Phòng thí nghiệm sức khỏe tâm lý phụ nữ, Đại học Drexel (Mỹ) đã có một phát hiện khó tin về hiện tượng sexting (nhắn tin khêu gợi) đang phổ biến hiện nay.

Sắn, khế - những thực phẩm nguy hiểm nhất thế giới 

thực phẩm, nguy hiểm, độc hại, nhất thế giới, sắn, khế, cá nóc, hạt điều

Một số loại thực phẩm truyền thống của các nước trên thế giới, kể cả vài loại được coi là đặc sản, thực tế chứa đầy nguy cơ gây hại đối với sức khỏe con người, thậm chí có thể gây tử vong nếu chúng ta không biết cách chế biến để loại bỏ những thành phần cực độc của chúng.

8 dấu hiệu cực chuẩn "vạch áo" kẻ ngoại tình

ngoại tình, lừa dối, hôn nhân

Bạn cảm thấy bất an trong lòng, rõ ràng là có điều gì đó không đúng, không ổn nhưng lại không gọi tên được cảm giác đó. 

7 thói quen ăn uống cực tai hại 

ăn uống, thói quen

Muốn xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh thì trước hết, bạn phải từ bỏ những thói quen có hại cái đã. Dưới đây là 7 thói quen mà rất nhiều người mắc phải, nguy hiểm hơn, họ còn lầm tưởng rằng mình đang ăn uống khoa học nữa.

Thế giới bất lực trước dịch Ebola vì... sex 

dịch bùng phát, virus Ebola, bệnh Ebola, thủ dâm, quan hệ tình dục, chuyện ấy

Các chuyên gia y tế nhận định, quan hệ tình dục và sự thủ dâm có thể đang cản trở việc loại trừ virus Ebola ở Tây Phi, do sự lây lan mầm bệnh nguy hiểm chết người này thông qua tinh dịch của nam giới sống sót tới 6 tháng sau khi họ được chữa khỏi.

T.P (tổng hợp)