Phát hiện chân dung ẩn giấu dưới kiệt tác Mona Lisa là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Phát hiện chân dung ẩn giấu dưới kiệt tác Mona Lisa

danh hoa, kiet tac, Mona Lisa, Leonardo da Vinci. chan dung an giau, kham pha gay soc, danh họa, kiệt tác, chân dung ẩn giấu, khám phá gây sốc

Giới hội họa đang rúng động trước tuyên bố của một nhà khoa học Pháp rằng, ông vừa khám phá ra một bức chân dung về một người phụ nữ khác ẩn giấu phía dưới lớp vẽ bề mặt của tác phẩm "Mona Lisa" - kiệt tác để đời của danh họa Ý Leonardoda Vinci.

Kỳ lạ cảnh 2 sư tử 'khủng' tha mạng linh cẩu

 {keywords}

Thường thì sư tử sẽ ra đòn tàn sát linh cẩu trong tích tắc. Tuy nhiên, 2 con sư tử to lớn đã tha mạng cho con linh cẩu vì nó đang bị trọng thương.

8 thực phẩm bạn đang ăn sai cách tai hại

thuc pham, an, thực phẩm, sai lầm

Đây đều là những loại thực phẩm hết sức quen thuộc, luôn xuất hiện trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Nhưng chính vì chúng gần gũi như thế, nên ta không hề tìm hiểu một cách khoa học xem ăn chúng ra sao mới là chuẩn.

Lợn rừng 'khổng lồ' nặng 500kg sập bẫy

Lợn rừng 'khổng lồ', Peter Maximov, núi Ural

 

Thứ Sáu ngày 13 được coi là một ngày không may mắn của những người mê tín, nhưng đối với Peter Maximov, một thợ săn từ Chelyabinsk, Nga, ngày thứ Sáu 13/11/2015 là ngày may mắn nhất trong sự nghiệp săn bắt của anh.

Báo đốm hạ gục linh dương nhanh như chớp

{keywords} 

Có vẻ như linh dương đã cảm nhận được sự nguy hiểm ở quanh mình, nhưng nó vẫn không thể thoát thân sau cú vồ mồi điện giật của báo đốm tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

Điều gì xảy ra khi bạn ngừng tập thể dục?

the duc, the thao, tac hai, ren luyen suc khoe, thể dục, thể thao, tác hại, rèn luyện sức khỏe

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn như công việc bận rộn hay đơn giản chỉ là do tính ì trỗi dậy, nhiều người trong chúng ta có thể tạm ngừng hoặc thậm chí chấm dứt chế độ tập luyện thể dục, thể thao đều đặn đang áp dụng trước đây. Một nghiên cứu mới đối với các cặp sinh đôi cùng trứng đã hé lộ những điều sẽ xảy ra với cơ thể chúng ta khi đó.

Vật liệu nào đắt hơn vàng tới hàng triệu lần?

vat lieu, dat do, nhat the gioi, endohedral fullerene, vang, kim cuong, vật liệu, đắt đỏ, nhất thế giới, vàng, kim cương 

Nếu câu trả lời của bạn là kim cương, vàng hay plutonium, thì bạn đã nhầm. Điều này là vì, các nhà khoa học thuộc Đại học Oxford (Anh) vừa tạo ra một loại vật liệu có giá cao hơn mọi vật liệu đắt đỏ nhất mà tiền có thể mua được từ trước tới nay.

Mẹo bảo quản giày hiệu quả mà bạn chưa hề biết

{keywords} 

Các đôi giày ống (bốt) không chỉ giúp chúng ta giữ ấm đôi chân vào mùa đông, mà còn là món đồ giúp chúng ta thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang cá nhân. Đôi bốt của bạn sẽ bền đẹp với thời gian nếu chủ nhân biết áp dụng một số mẹo bảo quản đơn giản sau đây.

Quần tất - thủ phạm gây bệnh giấu mặt

quan tat, thu pham giau mat, gay benh, vi khuan, nhiem nam, nhiem trung tiet nieu, quần tất, phụ nữ, thủ phạm giấu mặt, phụ kiện thời trang, nhiễm nấm, nhiễm trùng tiết niệu

Quần tất là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với bất kỳ phụ nữ nào mê diện váy ngắn vào mùa đông. Song, đây cũng là món đồ khiến nhiều chị em "rước" bệnh vì dùng sai cách.

NASA bị hack: Lộ những thông tin gây chấn động

thông tin gây chấn động, NASA bị hack, nền văn minh, người ngoài hành tinh, đĩa bay khổng lồ 

Mới đây cơ quan Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ - NASA đã bị một nhóm hacker nặc danh tấn công và lộ nhiều thông tin gây sốc.

H.P (tổng hợp)