Phái yếu ham muốn không kém gì nam giới là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Phái yếu ham muốn không kém gì nam giới 

{keywords}

Phụ nữ không có nhu cầu về chuyện ấy cao như cánh máy râu. Phụ nữ cần phải có kết nối cảm xúc mới thăng hoa được. Phụ nữ khó lên đỉnh hơn... Đó là những điều người ta vẫn nói về sự khác biệt trong chuyện ấy của hai giới.

10 hình ảnh bí ẩn nhất mọi thời đại 

{keywords}

Một bức ảnh được cho là đáng giá ngàn lời diễn đạt, dù nội dung đôi lúc có thể khó xác định khi thiếu bằng chứng hoặc thông tin kèm theo. Kể từ khi máy ảnh được phát minh, nhân loại đã chứng kiến không ít bức ảnh kỳ lạ, khó lí giải và thậm chí "phi thực", từ kim tự tháp trên Mặt trăng, quái vật biển đến các UFO trong bầu khí quyển Trái đất hay sự xuất hiện của một phụ nữ đeo khăn trùm đầu bí ẩn trong vụ ám sát Tổng thống Mỹ John F. Kennedy năm 1963 và gần đây nhất là cái chết của Elisa Lam năm 2013.

Bao lâu chúng ta nên tắm 1 lần? 

{keywords}

Thói quen tắm rửa ở mỗi người trong chúng ta là khác nhau. Có người tắm 1, thậm chí tới 2 lần/ngày, trong khi một vài người khác lại gần như "kiêng" nước và chỉ tắm 1 lần/tuần. Vậy, câu hỏi đặt ra ở đây là: Bao lâu chúng ta nên tắm rửa một lần là hợp lý?

Chuyện gì xảy ra nếu uống mật ong mỗi ngày?

mật ong

Nhiều người có thể thắc mắc rằng, mật ong ngọt, độ đường cao, làm sao việc uống liên tục lại có thể lợi cho sức khỏe?

Clip ghi lại cảnh "khách ma" đột nhập nhà bếp

{keywords}

Một phụ nữ đã quay được những hình ảnh rợn tóc gáy về "hiện tượng siêu nhiên" xảy ra trong nhà cô, sau khi các vật thể vô tri vô giác bắt đầu dịch chuyển bất thường quanh gian bếp nhà cô.

Tâm tư thầm kín của phụ nữ chốn phòng the 

phụ nữ, cực khoái, lên đỉnh, chuyện ấy, quan hệ tình dục

Đối với nhiều nam giới, phụ nữ "lên đỉnh" trong một trải nghiệm đầy phức tạp và khó nắm bắt. Tuy nhiên, một blog mới dành cho các phụ nữ ẩn danh đã hé lộ rất nhiều điều bí ẩn và tâm tư khó nói của các chị em về "chuyện ấy", đặc biệt là cách giúp họ đạt cực khoái.

10 loại quả siêu đắt trên thế giới 

{keywords}

Trái cây là nguồn thực phẩm tuyệt vời, thơm ngon và chứa đầy các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa thiết yêu, mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Trong khi hầu hết các loại trái cây theo mùa có giá cả phải chăng, hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng, một số loại ngược lại có giá bán cực đắt ngoài thị trường, dường như chỉ phù hợp với khả năng tiêu dùng của tầng lớp "siêu giàu".

Ngắm 'siêu trăng' tuyệt đẹp trên khắp thế giới 

{keywords}

Người dân ở nhiều nước trên thế giới đã được chiêm ngưỡng hiện tượng "siêu trăng" vào đúng đêm Trung thu (27/9, tức Rằm tháng 8 âm lịch) khi Mặt trăng ở gần Trái đất nhất trong năm nay.

8 mẹo đơn giản giúp bạn ngủ ngon giấc hơn 

{keywords}

Trong cuộc sống hiện đại đầy bận rộn, lo toan và ám ảnh về công nghệ, ngủ ngon giấc, cả về chất và lượng, đã trở thành nhiều "thứ xa xỉ" đối với nhiều người. Song, may mắn là, một vài thay đổi nhỏ về lối sống có thể giúp chúng ta giải quyết vấn đề này.

Sáng chế máy quét đường của lao công Ấn Độ

{keywords}

Tại bang Gujarat, miền tây Ấn Độ, người ta đã nghĩ ra một tuyệt chiêu giúp các bác lao công quét đường nhanh, sạch mà không hề tốn nhiều công sức.

T.P (tổng hợp)