Mọi người đang ăn bơ sai cách là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Mọi người đang ăn bơ sai cách? 

quả bơ, hạt bơ, siêu quả, siêu thực phẩm

Bơ đang là thứ quả "thời thượng", được ca tụng là "siêu trái cây bổ dưỡng" trên khắp thế giới. Song theo các chuyên gia, hiện có một thực tế là đa phần chúng ta đang ăn bơ sai cách và vứt bỏ phần mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nhất của loại quả này.

Bắt được trăn "quái vật" khổng lồ 

{keywords}

Hình ảnh con trăn khổng lồ sở hữu cái đầu "khủng" và phần thân trông như dài bất tận, với nhiều đoạn phồng lên để chứa con mồi trong một video được chia sẻ mới đây khiến nhiều người khiếp sợ.

Những loài động vật khổng lồ bạn không thể tin nổi 

động vật khổng lồ, quái dị

Một số động vật trên Trái đất phát triển kích thước cơ thể đồ sộ tới mức chúng trông như những "quái vật" đến từ hành tinh khác. Dù là côn trùng, bò sát hay động vật có vú, những sinh vật này đều có vẻ ngoài rất đáng sợ và để an toàn, tốt nhất bạn không nên tiến tới quá gần nếu tình cờ chạm trán một trong số chúng.

Câu được sinh vật lạ, nghi là nấm bất tử quý hiếm

sinh vật lạ, nấm bất tử, Trung Quốc, nấm thái tuế

Một ngư dân Trung Quốc đã câu được một sinh vật kỳ dị ở một dòng sông nhỏ thuộc tỉnh Tứ Xuyên, miền nam nước này. Dù vẫn chưa biết chính xác vật đó là gì, nhưng có ý kiến nói, nó có thể là một loại nấm cực quý hiếm, mang lại sự bất tử cho con người.

Rợn tóc gáy với sinh vật lai kỳ dị ở Thái Lan

{keywords}

Cư dân tại một ngôi làng xa xôi của Thái Lan vô cùng hoang mang và khiếp sợ khi nhìn thấy sinh vật kỳ dị, trông như con lai giữa cá sấu với trâu.

Cựu binh sáng chế thiết bị giúp xe máy chạy 100km/lít xăng 

sáng chế, tiết kiệm, xăng, 100km/lít,

Với thiết bị tiết kiệm xăng của mình, ông Nguyễn Hữu Trọng khẳng định, chỉ cần 1 lít xăng có thể chạy được ít nhất 90km.

Điều gì xảy ra nếu ngừng hút thuốc lá?

{keywords}

Bạn đã nghe nhiều về tác hại của thuốc lá nhưng đã bao giờ bạn hình dung, việc bỏ hút thuốc lá sẽ có lợi với cơ thể như thế nào?

Chuyện lạ: Bé trai một mắt chào đời ở Ai Cập 

bé trai, một mắt, Ai Cập

Em bé một mắt vừa chào đời tại Ai Cập, nhưng có thể chỉ sống được vài ngày.

Quả bơ có thực sự tốt như lời đồn? 

quả bơ, dinh dưỡng

Các bài báo về giảm cân luôn gọi quả bơ là thần dược, ca ngợi loại quả này có mật độ dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất béo lành mạnh cho tim, chất xơ tốt cho tiêu hóa và các chất chống oxy hóa có lợi. Sự thực có đúng như vậy? Và có phải mọi loại bơ đều tốt như nhau?

5 thực phẩm "siêu đốt mỡ" giúp giảm cân 

thực phẩm, đốt mỡ, gừng, quả bơ, ớt, giảm cân

Chúng ta luôn tìm kiếm những phương thuốc màu nhiệm để giảm cân, đòi hỏi nỗ lực ít nhất nhưng kết quả cho ra lại lớn nhất. Yêu cầu tréo ngoe này hóa ra lại có thể thực hiện được nhờ 5 chiến binh thực phẩm siêu đốt mỡ dưới đây.

T.P (tổng hợp)