Bỏ vợ sau 19 năm chung sống vì lộ bí mật kinh hoàng là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Quyết bỏ vợ sau 19 năm chung sống vì lộ bí mật kinh hoàng

bí mật động trời, vợ chồng, hôn nhân

Sau 19 năm kết hôn, bạn có thể nghĩ 2 vợ chồng đã quá tường tận từng "chân tơ, kẽ tóc" của nhau. Tuy nhiên, đối với một người đàn ông Bỉ, vẫn còn một bí mật kinh ngạc về vợ mà sau gần 2 thập niên chung sống, ông mới phát hiện ra và không thể tin nổi: vợ ông từng sinh ra là đàn ông.

Dùng mật ong chữa bệnh hiệu quả như thế nào?

mật ong, phương thuốc

Mật ong được nhiều người coi là quà tặng của Thánh thần nhờ công dụng kỳ diệu của nó. Không phải đến bây giờ, xã hội hiện đại mới biết đến tác dụng của mật ong mà ngay trong các cuốn sách cổ xưa, người cổ đại đã không ít lần ca ngợi mật ong về khả năng sát trùng, tiêu diệt vi khuẩn tự nhiên của nó.

Kinh hoàng cảnh voi húc trâu rừng bầm dập đến chết

 {keywords}

Một cảnh tượng kinh hoàng hiếm gặp vừa xảy ra ở vườn quốc gia Kruger, Nam Phi. Con voi dữ lao vào tấn công trâu rừng bằng cặp ngà cứng như thép. Nó quật ngã con trâu rồi  húc con vật cho đến chết.

Tiết lộ công thức của cặp "tuyết lê" hoàn hảo

bộ ngực hoàn hảo, núi đôi, cặp tuyết lê

Không cần kích cỡ "khủng", cặp "tuyết lê" tự nhiên của một phụ nữ vẫn được coi là hoàn hảo nếu đáp ứng các tiêu chuẩn đã được khoa học chứng minh, theo một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu của Anh.

Những cảnh thực kinh hoàng trăn khổng lồ tấn công người

 {keywords}

Trăn Anaconda được biết đến là loài rắn khổng lồ sống chủ yếu ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Những con Anaconda trưởng thành có thể dài tới 9m và nặng 250kg.

5 bí quyết diện áo sơ mi lịch lãm cho phái mạnh

{keywords} 

Áo sơ mi gần như là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng biết cách diện áo sơ mi sao cho lịch lãm và phong cách.

Bạch tuộc bị cả đàn cá truy sát, ăn tươi nuốt sống

 {keywords}

Là một trong những động vật săn mồi khét tiếng dưới nước, bạch tuộc luôn là nỗi khiếp sợ của các loài cá nhỏ hơn trong đại dương. Tuy nhiên, một ngày, cả đàn cá Chinaman Leatherjacket đã cùng hợp sức tấn công trả đũa bạch tuộc đơn độc và thậm chí ăn tươi, nuốt sống kẻ thù của chúng.

Lí do đàn ông hay nghĩ đến "chuyện ấy"

đàn ông, phụ nữ, chuyện ấy, khác biệt giới tính 

Người ta thường thống kê rằng, tính trung bình cứ 6 giây, đàn ông lại nghĩ đến sex một lần. Một nghiên cứu mới xác nhận, một số nam giới thực sự luôn có "chuyện ấy" trong đầu của họ.

Mẹo tách cùi dừa nguyên quả cực đơn giản

{keywords} 

Dừa là một loại quả "ngon, bổ, rẻ" với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và việc chế biến thức ăn của chúng ta. Tuy nhiên, tách cùi dừa khỏi vỏ không phải là công việc dễ dàng với nhiều người.

Sự thật về loài nấm kỳ lạ phụ nữ chỉ ngửi là ‘lên đỉnh’

loài nấm, dương vật, kỳ lạ, phụ nữ, lên đỉnh, cực khoái, sự thật, hình dạng

Một nghiên cứu từ 15 năm trước với tuyên bố giật gân về một loài nấm màu vàng nhạt mọc trên dung nham núi lửa có thể khiến phụ nữ “lên đỉnh” bằng mùi hương đang được báo chí chú ý gần đây.

T.P (tổng hợp)