Cộng đồng mạng đang xôn xao trước một đoạn video ngắn, được cho là ghi lại các hình ảnh thánh giá bay kỳ lạ, xuất hiện gần các vùng chiến sự ở Ukraina.

Một trong các cảnh tượng thần bí xuất hiện trong đoạn video nói trên là sự xuất hiện của thánh giá bay tại một địa điểm được cho là nơi chiếc máy bay chở khách MH17 bị bắn hạ khỏi bầu trời.

Một số người xem tin hình ảnh thánh giá bay là dấu hiệu thần bí từ Chúa trời. Trong khi đó, số khác lại nhận định, đoạn video chỉ là sản phẩm giả mạo, đã qua bàn tay chuyên gia chỉnh sửa hình ảnh kỹ thuật số.

Tuy nhiên, kênh truyền hình chuyên về những hiện tượng bất thường của Mexico Tercer Milenio vừa dành hẳn một bản tin để nói về vụ việc. Jamie Mausaan, người dẫn chương trình và cũng là chuyên gia điều tra UFO của kênh Tercer Milenio, tuyên bố: "Chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng một cây thánh giá bay lên xuống. Điều đó thật đáng kinh ngạc".

Trong đoạn video, người xem cũng quan sát thấy thánh giá bay nhào xuống thấp, rồi bay vút trở lại lên cao.

Sự việc kỳ lạ được nói là xảy ra từ hồi tháng 7, nhưng đoạn video về nó chỉ vừa mới được gửi tới kênh truyền hình Tercer Milenio gần đây. Phóng viên Fernando Correa cho biết, đoạn video được quay ở Crưm, gần Sebastapol.

"Một nhân chứng giấu tên đã quay lại những hình ảnh lạ, có khả năng là một thực thể kỳ dị màu trắng. Hình cây thánh giá phát tỏa ánh sáng chói lóa màu trắng. Năng lượng hoặc kích cỡ của nó dường như còn lớn lên", ông Correa nói.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ cơ quan chức trách hay nhà khoa học uy tín nào lên tiếng về vụ việc.

Tuấn Anh (Theo Express)