Tình dục là một phần bình thường, thiết yếu trong cuộc sống thường nhật lành mạnh của tất cả mọi người. Các khám phá khoa học mới về "chuyện ấy" đã mang đến những thông tin bổ ích nhằm cải thiện trải nghiệm tình dục cũng như chất lượng đời sống lứa đôi.


{keywords}

Các nhà khoa học ở Hà Lan phát hiện, việc đi tất trong khi ân ái sẽ tăng đáng kể cơ hội "lên đỉnh" cho các cặp đôi. Điều này vì, cái lạnh là thủ phạm dập tắt ham muốn "yêu" đối với cả hai giới. Kết quả quét não hé lộ, phụ nữ đặc biệt cần phải cảm thấy an toàn và thoải mái trước khi "nóng trong người".

{keywords} 

Theo các nghiên cứu, phụ nữ nhận thấy những nam giới vui vẻ ít hấp dẫn giới tính hơn nhiều so với những người đàn ông nghênh ngang hay ủ ê. Trong khi đó, đáng mày râu lại dễ bị các cô gái hay cười quyến rũ hơn.

{keywords} 

Các nghiên cứu hé lộ, việc phơi nắng có thể cùng cấp nguồn "Viagra tự nhiên" đối với phái mạnh. Điều này là do, vitamin D trong ánh sáng mặt trời giúp tăng lượng nội tiết tố testosterone trong cơ thể nam giới, trong khi testosterone đã được ghi nhận vai trò làm tăng ham muốn tình dục ở đấng mày râu.

{keywords} 

Theo các chuyên gia, androstadienone - một chất được phát hiện trong mồ hôi đàn ông, có khả năng cải thiện tâm trạng và gia tăng kích thích ham muốn đối với phụ nữ.

{keywords} 

Một nghiên cứu do Đại học Ericiyes phát hiện, đàn ông sở hữu bụng phệ có thời gian "lâm trận" trên giường lâu hơn 5 phút so với các bạn đồng giới thon thả hơn. Lí do là, theo các nhà khoa học, mỡ bụng nhiều hơn đồng nghĩa với việc người đàn ông có nhiều hoóc môn nữ tính estradiol hơn, gây ức chế việc đạt cực khoái.

{keywords} 

Hôn được phát hiện giúp cải thiện sự thân mật trong một mối quan hệ và thậm chí làm giảm stress và cholesterol cho con người. Các nhà nghiên cứu cũng nhận thấy, tần suất hôn của các cặp đôi có tương quan với sự thỏa mãn quan hệ lâu dài của họ. Tuy nhiên, tần suất làm "chuyện ấy" không ảnh hưởng đến điều này.

{keywords} 

Theo một nghiên cứu gần đây của Pháp, những người đàn ông trong độ tuổi từ 18 - 44 ưa thích đồ ăn cay có xu hướng sở hữu lượng hoóc môn nam tính testosterone cao hơn.

{keywords} 

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện một cách giúp phụ nữ cải thiện sức hấp dẫn giới tính của mình nhanh chóng và dễ dàng: diện đồ màu đỏ. Theo một nghiên cứu được tiến hành tại Đại học Rochester, hầu hết đàn ông thấy các quý cô mặc đồ đỏ hấp dẫn và quyến rũ hơn những phụ nữ diện các màu sắc khác.

{keywords} 

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng, mùi hương kết hợp giữa bí ngô và hoa oải hương giúp tăng lượng máu đổ dồn về "cậu nhỏ" tới 40%. Đây được coi là tín hiệu vui đối với những quý ông đang gặp trục trặc về khả năng chăn gối.

Tuấn Anh (Theo Cracked)