Một quả cầu lửa lớn được cho là một vụ thiên thạch rơi, đã phát sáng trên bầu trời Thái Lan khiến người đi đường không khỏi tò mò.

{keywords}
Hình ảnh quả cầu lửa trên bầu trời Bangkok.

Sự việc diễn ra vào giờ cao điểm buổi sáng khoảng 8 giờ 45phút (giờ địa phương) sáng 7/9 ở thủ đô Bangkok. Theo những người đi đường chứng kiến sự việc, khi vật thể được cho là thiên thạch đâm vào bầu khí quyển Trái đất đã tạo ra một quả cầu lửa phát sáng màu xanh và cam. Tuy nhiên, vụ việc không gây ra một tiếng động đáng kể nào khi vật thể đâm vào mặt đất.

Video cầu lửa xuất hiện trên bầu trời.

Quả cầu lửa xuất hiện trên bầu trời Bangkok có kích thước khá lớn bởi cư dân ở quận Siswat, tỉnh Kanchanaburi (cách thủ đô khoảng 200km) cũng có thể nhìn thấy. Theo Thai PBS, người dân ở đây còn nghe thấy một tiếng nổ lớn. Trong khi đó, một số nguồn tin khác cho biết nghe thấy hai tiếng nổ. Do vậy, một đội cứu hộ đã được triển khai đến địa điểm được cho là nơi diễn ra vụ va chạm.

Trên sóng radio địa phương, một nhà khí tượng học nói rằng đây không phải là một sự kiện lớn mặc dù ông cũng thừa nhận thiên thạch đâm vàoTrái đất vừa qua không phải là một thiên thạch nhỏ.

Theo Tintuc/Video: Youtube