Một ông bố trẻ ở Australia vừa cho đăng tải đoạn video chia sẻ cách anh dỗ cậu con trai 3 tháng tuổi ngủ cực nhanh mà không tốn nhiều công sức.


Dưới đoạn video mới đăng tải trên trang Youtube, anh Nathan Dailo, đến từ Sydney, chia sẻ: "Tôi chắc chắn rằng, mọi ông bố, bà mẹ đều thử những thứ mới để khiến đứa con bé bỏng của họ đi ngủ. Hãy quan sát cách tôi và vợ khiến cậu con trai 3 tháng tuổi của mình, bé Seth, chìm vào giấc ngủ chỉ trong không đầy 1 phút, chỉ với 1 tờ giấy lụa sạch".

Sau khi đặt Seth nằm vào cũi, anh Dailo dùng tờ giấy lụa trắng nhẹ nhàng quệt qua, quệt lại khuôn mặt của cậu con trai nhỏ. Trong không đầy 1 phút, cậu bé Seth đã khép chặt mắt, chìm vào giấc ngủ vào lần quệt giấy thứ 14 của bố mẹ.

Tuyệt chiêu dỗ con ngủ của anh Dailo ngay lập tức thu hút sự chú ý của các cư dân mạng và không ít người trong số họ đã thử áp dụng chúng. Một người sau đó phản hồi rất tích cực rằng, mẹo của anh Dailo thực sự hiệu quả và giúp con của người đó ngủ ngay sau 5 lần quệt giấy vào mặt.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)