Sau tất cả, Thuỷ Tiên viết tâm thư dài xin lỗi và quyết định dừng kiện antifan, tiết lộ bị các nhãn hàng huỷ hợp đồng

"Con người ai cũng có cái sai, nếu Tiên hoàn hảo không sai sót gì nữa thì giờ này Tiên chắc đã ở cõi nào hưởng phúc rồi”, Thuỷ Tiên chia sẻ trong tâm thư gửi antifan.

Tối ngày 12/11, Thuỷ Tiên đã có chia sẻ trên trang cá nhân để cập nhật diễn biến tiếp theo trong drama với antifan. Viết tâm thư dài gửi người hâm mộ và antifan, Thủy Tiên cho biết cô đã rất áp lực và mệt mỏi vì bị công kích suốt những ngày qua. Đồng thời, bà xã Công Vinh tiết lộ cô bị thiệt hại rất lớn khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp đồng vì sợ bị ảnh hưởng.

Nói về việc Công Vinh bức xúc, quyết tìm ra danh tính những admin (người quản trị) trong group antifan, Thủy Tiên chia sẻ: "Vì thấy mình stress vì quá nhiều việc, không ăn không ngủ được, bản tính đàn ông nên anh luôn muốn bảo vệ vợ". Ở cuối tâm thư, Thủy Tiên thông báo sẽ ngừng việc kiện antifan: "Sau khi xong mọi thủ tục cần thiết, Tiên có hỏi thông tin về các bạn thì được biết các bạn admin cũng còn quá trẻ nhiều bạn còn phải đi thuê phòng trọ ở để đi làm. Tự dưng Tiên bị chùng lại. Đền bù thiệt hại quá lớn này tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện Pháp luật ảnh hưởng cả 1 tương lai người ta".

Những chia sẻ của Thủy Tiên đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Vào trưa cùng ngày, Công Vinh cũng đã xóa status tuyên bố làm căng với antifan.

Sau tất cả, Thuỷ Tiên viết tâm thư dài xin lỗi và quyết định dừng kiện antifan, tiết lộ bị các nhãn hàng huỷ hợp đồng-1

Thuỷ Tiên tiết lộ cô chịu thiệt hại nghiêm trọng khi bị antifan tấn công

Toàn bộ chia sẻ của Thủy Tiên:

Xin lỗi cả nhà vì phải nói lại 1 lần này nữa về việc group antifan.

Rất nhiều ngày qua các bạn vẫn dùng nick ảo quấy phá các nhãn hàng, làm nhiều nhãn hàng chuẩn bị ký họ sợ nên huỷ, thiệt hại rất nhiều.

Thật ra các nhãn hàng này đa số là các nhãn đã ký từ trước. Từ suốt những hôm rồi, chẳng biết ai up lên group nào mà mỗi ngày hàng nghìn cuộc gọi tin nhắn nên tụi mình không còn làm ăn gì được với các job mới. Hầu như bạn quản lý muốn khủng hoảng tâm lý.

Hợp đồng mới khó ký được, hợp đồng cũ đều bị hủy hết. Mình buồn và lo là làm sao để giúp được nhiều người nữa đây. Có nhiều bé không cha mẹ, mình hứa lo cho học hết đại học giờ mà không khả năng lo nữa thì tội các bé phải nghỉ học, chưa kể những người già không nơi nương tựa nữa.

Thấy mình stress vì quá nhiều việc, không ăn không ngủ được, bản tính đàn ông luôn muốn bảo vệ vợ mình. Anh Vinh truy tìm ra thông tin của các bạn admin group antifan để đưa ra pháp luật để được bảo vệ quyền công dân vì đã làm ảnh hưởng gia đình quá lớn.

Sau khi xong mọi thủ tục cần thiết, Tiên có hỏi thông tin về các bạn (do người dân sống gần khu vực cho địa chỉ và chia sẻ cho anh Vinh) thì được biết các bạn admin cũng còn quá trẻ nhiều bạn còn phải đi thuê phòng trọ ở để đi làm. Tự dưng Tiên bị chùng lại.

Đền bù thiệt hại quá lớn này tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện Pháp luật, ảnh hưởng cả 1 tương lai người ta. Dù là các bạn ghét Tiên phá Tiên thật, nhưng nếu Tiên cũng vì giận mà làm lại như vậy thì Tiên nghĩ mình cũng không phải người tốt.

Mục đích từ đầu của mình là làm điều thiện, lại bị đẩy vào con đường bất thiện nhưng mà Tiên chợt nhận ra rằng thiện hay bất thiện đều là do mình tự lựa chọn. Vì vậy Tiên muốn dừng lại.

Con người ai cũng có cái sai, nếu Tiên hoàn hảo không sai sót gì nữa thì giờ này Tiên chắc đã ở cõi nào hưởng phúc rồi. Tiên vẫn còn nhiều sai sót, vẫn còn nhiều nghiệp phải trả và các bạn cũng vậy, vì vậy nên trên đời này chúng ta ai cũng phải có nỗi khổ riêng.

Tiên thương người đàn ông của mình phải đứng ra để bảo vệ mình, và thương tất cả mọi người đã khổ sở vì thương Tiên hay ghét Tiên.

Tiên xin lỗi tất cả.

Tiên muốn khép lại tất cả, không kiện cáo không cần bảo vệ cũng không cần gì cả. Các bạn ghét Tiên phá các nhãn hàng Tiên đang quảng cáo tất cả là do lỗi của Tiên, Tiên phải chấp nhận điều đó.

Tiên hứa sẽ kê khai minh bạch từng đồng để mọi người yên tâm, nhưng xin hãy cho Tiên thời gian sau khi hoàn thành xong các chứng từ cần thiết.

Cảm ơn và xin lỗi các bạn và nhất là tất cả những nhãn hàng đã vì Tiên mà chịu thiệt thòi quá lớn.

Sau tất cả, Thuỷ Tiên viết tâm thư dài xin lỗi và quyết định dừng kiện antifan, tiết lộ bị các nhãn hàng huỷ hợp đồng-2

Chiều ngày 12/11, Công Vinh đã xóa bài công khai danh tính antifan, anh cho biết sẽ hoàn thiện hồ sơ nhờ Pháp luật giải quyết

Sau tất cả, Thuỷ Tiên viết tâm thư dài xin lỗi và quyết định dừng kiện antifan, tiết lộ bị các nhãn hàng huỷ hợp đồng-3

Cho đến tối cùng ngày, Thủy Tiên cho biết sẽ ngừng kiện antifan vì thấy hoàn cảnh của các bạn khó khăn

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Công Vinh

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.