VIETAUS POLYMER là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp hạt nhựa màu phụ gia ngành nhựa, với các sản phẩm: hạt màu (masterbatch color), phụ gia (additives), bột màu (pigment) và compound.

Với Sứ mệnh “COLOURING YOUR FUTURE WITH SERVICE AT YOUR DOORSTEP” cùng phương châm “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ HỢP LÝ - DỊCH VỤ CẠNH TRANH - GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN.”, công ty trong quá trình 6 năm thành lập và phát triển đã cố gắng cải tiến và nâng cấp năng lực công ty thông qua việc đầu tư cải tiến trang thiết bị, nhà xưởng, tham dự các hội thảo, hội chợ, để đem lại cho các khách hàng của chúng tôi sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Được thành lập vào tháng 8/2014, từ một xưởng nhỏ tọa lạc tại Q. Thủ Đức, TP.HCM sau 6 năm, đơn vị đã mở rộng nhà xưởng với tổng diện tích lên đến 5.000m2, bao gồm 1 dây chuyền compound hiện đại và 10 dây chuyền sản xuất hạt màu, cùng 1 phòng thí nghiệm với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

{keywords}
Việt Úc với hành trình 6 năm cung cấp hạt nhựa


Để nâng cao kiến thức chuyên môn, công ty tham gia các hội thảo, hội chợ để tìm hiểu những công nghệ mới, cập nhật những tiến bộ của ngành nhựa cũng như để học hỏi và giao lưu với bạn bè quốc tế, cùng đó, xây dựng các hệ thống để đón đầu xu hướng đáp ứng các yêu cầu cần và đủ để hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài.

Nhờ đó, hiện công ty một trong những doanh nghiệp trọng điểm trong đề án cải tiến sản xuất của bộ Công Thương.

Bên cạnh việc đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới, đơn vị cũng chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho công, nhân viên, tổ chức các hoạt động kết nối, vui chơi giải trí, hoạt động thi đua, sinh nhật hàng tháng, và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho công, nhân viên.

 Ngoài ra, Việt Úc cũng chú trọng về trách nhiệm đối với xã hội cũng như tâm huyết góp phần thúc đẩy ngành nhựa Việt Nam lên một tầm cao mới, Việt Úc vinh dự trở thành 1 trong những doanh nghiệp đồng hành cùng khoa Kỹ khuật hóa Học thuộc Đại Học Công Nghiệp TP. HCM hướng dẫn các sinh viên thực tập, tổ chức đa quốc gia Schoollab tại Đại Học Bách Khoa HCM về dự án giảm thiểu và tái sử dụng rác thải nhựa toàn cầu.

Với những nỗ lực không ngừng trong 6 năm qua, Việt Úc đã và đang khẳng định vị trí của mình trong ngành cung cấp nguyên liệu phụ trợ cho ngành nhựa với danh sách khách hàng đa dạng trải dài từ Bắc vào Nam cũng như các khách hàng đa quốc gia như Nhật, Hàn, Mỹ, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan, Đức, Anh,…

Thu Ngân