Nhắc đến những thiết bị, dụng cụ đo lường trong ngành công nghiệp cơ khí chế tạo thì chắc chắn Mitutoyo sẽ là tên tuổi được nhiều nhà sản xuất biết đến. Với lịch sử phát triển lâu đời từ năm 1934, tập đoàn Mitutoyo luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, được khẳng định bằng sự tin tưởng từ rất nhiều đối tác trên khắp thế giới.

Hiện nay tại Việt Nam, Công ty TNHH TM & DV Tinh Hà là đại lý chính thức của hãng Mitutoyo, phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm đo lường của thương hiệu này bao gồm các loại thước cặp, thước panme, đồng hồ đo độ dày, máy đo 2d & 3d, máy đo độ cứng, máy đo vision, máy đo độ nhám, căn lá Mitutoyo…

{keywords}
Thiết bị đo lường Mitutoyo đảm bảo độ chính xác cao trong gia công cơ khí

Với hơn 20 năm cung cấp các thiết bị, công cụ cho ngành cơ khí chính xác, Tinh Hà đã cung cấp các loại thiết bị đo lường của Mitutoyo tới hàng nghìn đối tác tại Việt Nam, trong đó có những đối tác lớn như  Honda, Yamaha, Sumiheavy, Denso …

Ngành cơ khí chế tạo ngày càng yêu cầu độ chính xác cao hơn trong các chi tiết máy, sự sai lệnh dù là rất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng vận hành của máy móc.

Chính vì thế những chi tiết sau gia công cũng cần phải được kiểm định, đo đạc với những thiết bị, dụng cụ đo có thể đưa ra được kết quả có độ chính xác cao. Với hơn 10000 sản phẩm đáp ứng những mục đích đo kiểm khác nhau, luôn đảm bảo độ chính xác, Mitutoyo luôn là lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp cơ khí chế tạo, điều đó giúp Mitutoyo trở thành thương hiệu dụng cụ đo hàng đầu trên toàn thế giới.

Những thiết bị, dụng cụ đo lường của Mitutoyo nổi bật với tính thuận tiện, dễ sử dụng, đa chức năng, có độ bền cao và giúp tiết kiệm chi phí. Chính vì thế tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm của Mitutoyo đáp ứng được hầu hết những yêu cầu từ phía các khách hàng, phù hợp với mọi loại doanh nghiệp, ngay cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cũng nhờ vào độ chính xác và tính tiện dụng , thân thiện nên những thiết bị đo lường của Mitutoyo giúp các kiểm định viên rút ngắn thao tác đo đạc, giảm thời gian kiểm tra, đo lường sản phẩm, qua đó tăng hiệu suất trong công việc.

Trong những năm tới, Tinh Hà mong muốn có thể cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Mitutoyo tới nhiều doanh nghiệp cơ khí chế tạo trong nước hơn nữa, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp cơ khí nước nhà.

 Thu Ngân