Trong nhiều năm vừa qua, ngành công nghiệp dệt may Việt Nam có nhiều bước tiến chuyển, từ gia công sang sản xuất và sử dụng máy móc hiện đại tiên tiến. Cùng đóng góp cho những nỗ lực và nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này, VTG 2020 - Triển lãm Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu Dệt may 2020 sẽ là nơi chia sẻ và phát triển những quan điểm giá trị gia tăng về các giải pháp công nghệ tiên tiến hàng đầu cũng như các quan hệ đối tác toàn cầu.

{keywords}
Sắp diễn ra triển lãm máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệ dệt may 2020

Buổi triển lãm VTG 2020sẽ được tổ chức từ ngày 25-28/11  sắp tới tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Sự kiện này quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế là cơ hội giúp các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đổi mới máy móc thiết bị, tiếp cận công nghệ tiên tiến, đặc biệt tìm kiếm đối tác làm ăn lâu dài, tạo cơ hội giao thương với các nước trên thế giới. Cùng với gần 800 gian hàng của hơn 500 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia thu hút hơn 12,000 khách tham quan tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thảo luận trực tiếp giữa các nhà cung cấp và các doanh nghiệp.

Đây cũng là cơ hội cho các cá nhân có nhu cầu mua bán và đổi mới công nghệ trong ngành dệt may, thêu, đan và nguyên liệu phụ kiện ngành dệt may.

Trưng bày tại triển lãm có các loại máy dệt, máy may, máy in, nguyên phụ liệu ngành dệt may, thiết bị thêu, thiết bị kiểm tra và điều khiển, hóa chất và thuốc nhuộm, nguyên phụ liệu ngành dệt may, công nghệ in ấn trên các chất liệu vải,…

Bên cạnh đó, còn có một số dòng máy in lụa có độ chính xác cao và vùng in ấn lớn nhất được sản xuất tại Đức; Máy in màu thăng hoa tốc độ cao sản xuất tại Hàn Quốc; Máy đục lỗ tự động…các thiết bị may công nghiệp, thiết bị giặt, ủi, các phụ tùng thiết bị phụ trợ cung cấp kịp thời cho khách hàng.

Khánh Vy