Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và thương mại dòng máy laser Made in Vietnam.

Các sản phẩm mang thương hiệu Namson Laser đều được nghiên cứu và sáng tạo dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam. Các linh kiện, phụ kiện sản xuất đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu...

Bên cạnh việc chuyển giao công nghệ và phân phối các dòng máy laser thương hiệu hàng đầu thế giới như Coherent, Epilog, Trumf, GCC…, Namson Engineering còn không ngừng đầu tư nghiên cứu và sản xuất máy laser theo hướng công suất đa dạng, ứng dụng công nghệ laser kỹ thuật cao, tự động hóa, tiết kiệm chi phí vận hành mang thương hiệu Việt Namson Laser.

Để làm chủ công nghệ và thiết kế, Namson Laser đã đầu tư xây dựng Trung tâm R&D, nâng cao năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm mỗi ngày. Không dừng lại đó, Namson Laser còn liên doanh, liên kết với các đối tác để tiếp nhận chuyển giao công nghệ mới nhằm nâng cao hàm lượng công nghệ trong sản phẩm và nhận hỗ trợ kỹ thuật sản xuất máy laser có với chất lượng phù hợp và giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

{keywords}
Bàn giao máy cắt laser mang thương hiệu Namson tại Thái Lan

Nhà máy sản xuất Namson Laser được trang bị hệ thống máy móc sản xuất, xử lý về laser tiên tiến nhất Việt Nam. Hơn thế nữa, nhà máy còn được tư vấn và cải tiến quy trình sản xuất theo Chương trình hỗ trợ nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm của Samsung kết hợp với bộ Công Thương Việt Nam.

Với sự tham gia trực tiếp tư vấn tại doanh nghiệp trong 2 tháng của đoàn chuyên gia về cải tiến dẫn đầu là 2 giám đốc sản xuất và chất lượng của Samsung Hàn Quốc.Với các dòng máy và thương hiệu tiêu biểu: Namson PowerMARK, PowerWELD, PowerCUT, PowerCLEAN - máy khắc, cắt, hàn, làm sạch laser... Namson được tạo ra với nhiều ưu điểm như thiết kế đơn giản, chắc chắn, tốc độ cắt, khắc, xử lý laser nhanh trên nhiều vật liệu, dễ tích hợp vào quy trình sản xuất công nghiệp.

{keywords}
Ứng dụng khắc, cắt laser trên board mạch điện tử
{keywords}
Máy khắc Namson Ecomark tiết kiệm và bền bỉ

Với bề dày kinh nghiệm về công nghệ laser được tích lũy qua nhiều năm, nhà máy sản xuất được trang bị hệ thống máy móc sản xuất, Nam Sơn Laser đã từng bước chinh phục khách hàng và xây dựng niềm tin về thương hiệu Việt.

Thu Ngân