Trong các ngành sản xuất yêu cầu kích thước sản phẩm có độ chính xác cao như gia công cơ khí chính xác, khuôn mẫu, động cơ, ô tô – xe máy, điện tử, hàng không vũ trụ, y tế, năng lượng…

Máy đo tọa đô 3D CMM Croma là dòng máy đo tọa độ 3 chiều tự động chạy êm, ổn định, có khối kết cầu vững chắc và chuyển động nhẹ nhàng, dành cho nhu cầu sử dụng máy CMM cơ bản (entry-level), có hiệu quả kinh tế cao được sản xuất bởi hãng Hexagon Manufacturing Intelligence.

{keywords}
Máy đo tọa độ 3D CMM Croma đảm bảo độ chính xác cao cho chi tiết sản phẩm

Công ty Cổ phần V-PROUD – Nhà phân phối độc quyền dòng máy đo tọa đô 3D CMM Croma tại Việt Nam -  là một trong những công ty chuyên sâu trong trong lĩnh vực tư vấn giải pháp, thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt, đào tạo chuyển giao công nghệ, dịch vụ kỹ thuật thiết bị đo lường và giải pháp đảm bảo chất lượng cho các nhà máy sản xuất ở Việt Nam.

Sau 5 năm thành lập, công ty đã tư vấn giải pháp và đưa sản phẩm máy đo tọa đô 3D CMM Croma đến rất nhiều khách hàng lớn như VINFAST- AN PHÁT, CNC HOLDING, JEIL TECH…

Theo V- PROUD, những lý do khiến cho Máy đo tọa đô 3D CMM Croma được các công ty tin dùng đó là:

Máy cung cấp khả năng kiểm tra kích thước 3 chiều (3D) tự động, chính xác, ổn định nhưng hiệu quả về chi phí. Đây là giải pháp lý tưởng cho khách hàng muốn đo lường các chi tiết 3D có hình khối cơ bản hoặc tăng công suất cho hoạt động đo lường đảm bảo chất lượng sản xuất. Đặc biệt, máy cải thiện việc kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất và mang lại giá trị lớn về uy tín thương hiệu và tài chính.

Sản phẩm có thiết kế khung tiên tiến, cấu trúc được thiết kế tốt, công nghệ điều khiển được thiết kế đặc biệt và các gói phần mềm mới nhất, phạm vi cân bằng độ chính xác cao, năng suất và độ tin cậy cao so với giá thành.

Máy đo tọa độ 3D CMM Croma là sự kết hợp giữa thiết kế sáng tạo với kết cấu cứng vững và công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền.

Có sẵn các kích cỡ phù hợp với đa dạng sản phẩm, giao diện thân thiện, vận hành dễ dàng với phần mềm đo lường kích thước hàng đầu là PC-DMIS, máy đã giúp đưa ra một giải pháp đo lường hiệu quả cho nhu cầu sử dụng máy CMM của doanh nghiệp.

Trong năm 2021, mục tiêu của CTCP V-Proud là giúp hơn 20 Doanh nghiệp được tiếp cận sử dụng sản phẩm máy đo 3D CMM Croma tự động này.

Thu Ngân