BIG Daishowa là một doanh nghiệp tên tuổi điển hình của Nhật Bản với lịch sử trên 50 năm, đã cung cấp các thiết bị đầu kẹp và dụng cụ cắt tới nhiều nhà sản xuất lớn trên thế giới.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Tinh Hà là nhà phân phối ủy quyền chính thức của BIG Daishowa từ năm 2005. Cho tới thời điểm hiện tại, Tinh Hà đã cung cấp các loại đầu kẹp của BIG Daishowa và các công cụ cắt khác tới hàng nghìn đối tác trong nước, trong đó có những nhà sản xuất lớn trong ngành như Honda, Yamaha, Denso…

BIG Daishowa là một nhà tiên phong trong nghiên cứu cải tiến các thiết bị đầu kẹp dao và các phụ kiện cho sử dụng cho máy gia công trung tâm CNC.

{keywords}
Đầu kẹp BIG Daishowa đảm bảo độ chính xác cao trong cơ khí chế tạo

Những bằng sáng chế của Big Daishowa áp dụng cho hệ thống đầu kẹp giúp khắc phục các nhược điểm của những loại đầu kẹp thông thường như độ cân bằng thiếu ổn định, lực kẹp không cao.

Một trong những phát minh nổi bật nhất của hãng là hệ thống BIG-PLUS tiếp xúc kép đạt giải Ikemoto cho phát minh xuất sắc nhất, giúp cải thiện đáng kể bề mặt gia công và tăng độ chính xác, đồng thời kéo dài tuổi thọ của dụng cụ cắt, ngăn chặn sự ăn mòn khi gia công thô.

Đầu kẹp BIG Daishowa đáp ứng được gần như tất cả các nhu cầu gia công khác nhau bởi các dòng sản phẩm đa dạng với chiều dài và đường kính kẹp phong phú.

Nhờ vậy, tại Việt Nam, nhiều đối tác lựa chọn sử dụng đầu kẹp BIG Daishowa nhằm tăng hiệu quả trong sản xuất, đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành nhà máy. Không chỉ đa dạng các loại đầu kẹp, BIG Daishowa cũng nổi bật với những dụng cụ cắt gọt, các thiết bị kiểm tra cho máy gia công trung tâm CNC đáp ứng cho các hoạt động sản xuất trong ngành cơ khí chính xác.

Những loại đầu kẹp phổ biến như đầu kẹp thủy lực, đầu kẹp collet, đầu kẹp điều chỉnh độ đảo, đầu kẹp tốc độ cao, đầu kẹp dao phay, đầu kẹp nhiệt, đầu kẹp doa lỗ, đầu kẹp chuyển góc..v.v.. giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Trong những năm tới, Tinh Hà dự định cung cấp các loại đầu kẹp và các thiết bị của BIG Daishowa tới nhiều đối tác trong nước hơn nữa, mong muốn hỗ trợ các nhà sản xuất thiết bị cơ khí chính xác có thể tạo ra những sản phẩm hoàn hảo hơn, có độ chính xác cao, đáp ứng các tiêu chuẩn của thế giới.

Thu Ngân