Trong quá trình vận hành và chạy máy móc, động cơ, sẽ thường xuyên có sự ma sát của bề mặt kim loại với các chi tiết hoặc một số bộ phận tiếp giáp với chi tiết máy.

Những ma sát ấy sẽ làm máy nóng lên và gây ra những cản trở trong quá trình chuyển động và làm mòn chi tiết máy, dẫn đến hư hỏng. Vậy nên, một hệ thống cấp dầu bôi trơn hoàn chỉnh sẽ giúp giảm các tác nhân gây hư hại đến máy móc, tăng tuổi thọ của dây chuyền, tăng hiệu quả hoạt động của máy móc, chất lượng đầu ra của sản phẩm ổn định, ít sai lỗi.

Đây là dự án thực hiện theo hình thức "chìa khóa trao tay" đối với khách hàng trong đó Công ty kỹ thuật Nam Hải chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc chủ động thiết kế theo các yêu cầu của đơn vị sử dụng- lựa chọn  - thiết bị công nghệ phù hợp - mua sắm vật tư - chế tạo/tổ hợp hoàn chỉnh thiết bị - chạy thử hiệu chỉnh tại xưởng của công ty tại Hà Nội và lắp đặt hướng dẫn, vận hành chuyển giao thiết bị tới đơn vị sử dụng cuối.        

Dự án hoàn thành là sự kết hợp thành công giữa các kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm làm việc lâu năm của đội ngũ quản trị, kỹ thuật viên, nhóm mua hàng trong công ty để tạo nên sản phẩm mỹ mãn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng vận hành và tiến độ thực hiện của đơn vị sử dụng đồng thời đánh dấu bước trưởng thành quan trọng của Công ty kỹ thuật Nam Hải trong việc làm chủ các kỹ thuật trong cơ khí thủy lực cũng như điều khiển tự động quá trình các thiết bị công nghiệp.

Đây cũng là kết quả xứng đáng cho các nỗ lực chuẩn bị về kinh nghiệm, năng lực con người và đầu tư thiết bị của Công ty kỹ thuật Nam Hải trong công cuộc phát triển kỹ thuật tự động hóa cơ khí - điện điều khiển - kết nối tại các đơn vị sản xuất Việt Nam.

Công ty kỹ thuật Nam Hải đặt mục tiêu sẽ lan tỏa giải pháp này đến các đơn vị sử dụng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết chất lượng đạt tương đương với hệ thống của các hãng sản xuất lớn trên thế giới. Hơn thế nữa, hệ thống này được chúng tôi cải tiến cho phù hợp với yêu cầu của từng đơn vị sử dụng tại Việt Nam.

Một số hình ảnh về giải pháp này của công ty Nam Hải:

{keywords}
Các kỹ sư của công ty Nam Hải chê tạo thành công giải pháp bôi trơn thiết bị trong sản xuất công nghiệp
{keywords}
Các kỹ sư của công ty Nam Hải 
{keywords}
Giải pháp bôi trơn thiết bị trong sản xuất công nghiệp
{keywords}
Hệ thống bôi trơn thiết bị trong sản xuất công nghiệp
{keywords}
Hệ thống bôi trơn thiết bị trong sản xuất công nghiệp

Thu Ngân