Ngày 24/06/2020, Ban quản lý các KCN Bắc Giang đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án nhà máy sản xuất linh kiện điện tử AAC Bắc Giang.

{keywords}
Sắp xây dựng Dự án nhà máy sản xuất linh kiện điện tử AAC Bắc Giang

Dự án được đặt tại Lô CN-04, KCN Hòa Phú, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Tổng vốn đầu tư 35.000.000 USD. Diện tích đất sử dụng 75.000 m2. Tiến độ thực hiện dự án 16 tháng kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

Mục tiêu và quy mô của dự án là sản xuất và gia công các sản phẩm âm thanh và đa phương tiện của các thiết bị như: loa, bảng loa, micro, bộ thu, tai nghe: 900.000.000 sản phẩm/năm; sản xuất và gia công các chi tiết, bộ phận của loa, bảng loa, micro, bộ thu, tai nghe: 1.000.000.000 sản phẩm/năm; dự án đăng ký xuất khẩu 100% sản phẩm và được áp dụng các quy định đối với doanh nghiệp chế xuất theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Dự án nhà máy sản xuất linh kiện điện tử AAC Bắc Giang tại KCN Hòa Phú (Hiệp Hòa) do Công ty TNHH AAC Bắc Giang (Singapore) thực hiện.

Theo quy định của Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Giang, doanh nghiệp thực hiện dự án đầu tư trong thời gian từ 9-16 tháng. Việc cấp giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp không chỉ góp phần tăng thu ngân sách mà còn giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động địa phương.

 Khánh Vy