Theo ông Trung, Tập đoàn An Phát Holdings đã đầu tư mạnh cho ngành công nghiệp hỗ trợ gồm phát triển công nghiệp hỗ trợ ô tô – xe máy và phát triển cho ngành điện và điện tử.

{keywords}
An Phát đặt mục tiêu trở thành nhà cung ứng số 1 trong ngành CNHT


 
“Hiện nay chúng tôi cũng đã có những khách hàng lớn từ hơn 20 năm nay là như công ty Toyota, Honda và Piago. Gần đây nhất, chúng tôi cũng mới khánh thành một nhà máy mà hợp tác liên doanh với công ty Vinfast tại Hải Phòng. Nhà máy này chúng tôi tập trung sản xuất các linh kiện nội địa hóa cho hãng ô tô Vinfast của Việt Nam. Trong dự án này thì An Phát Holdings kết hợp với Vinfast sẽ đặt ra mục tiêu chiến lược và trở thành nhà cung ứng số 1 trong ngành công nghiệp hỗ trợ. Và chúng tôi mong muốn là công nghiệp hỗ trợ ô tô sẽ là trọng điểm để phát triển ngành công nghiệp ô tô này”, ông Trung nói.
 
Không chỉ lĩnh vực ô tô, một đơn vị con khác của Tập đoàn này là An Trung Industries cũng mới thành lập 1 năm những đã có những hợp đồng lớn ký với Samsung, Panasonic, Vsmart, Brother.


Tới đây, An Trung còn cung cấp linh kiện cho các sản phẩm khác như điều hòa, máy giặt…, mở rộng nhóm khách hàng lớn của mình.


Băng Dương