{keywords}
Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải tin tưởng VME 2019 sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tiếp cận.

Phát biểu tai lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải tin tưởng sự kiện này sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tiếp cận, học hỏi các xu thế mới của thị trường, các thành tựu đổi mới về kỹ thuật, công nghệ, gặp gỡ trực tiếp các đối tác tiềm năng đến từ quốc tế, đóng góp quan trọng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam.

Nhận định về năng lực sản xuất, cạnh tranh của doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, ông Vũ Trọng Tài – Tổng giám đốc Công ty Reed Tradex Việt Nam khẳng định, đã có bước tiến lớn trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tại VME năm nay, có 40% là doanh nghiệp trong nước và 60% DN quốc tế tham gia. Những cái tên như Hồng Ký, Minh Hòa được doanh nghiệp sản xuất nước ngoài đặc biệt quan tâm, có nhu cầu hợp tác cung ứng.

Triển lãm VME là sự kiện thường niên tổ chức tại Việt Nam, quy tụ nhiều doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu thế giới, gia tăng cơ hội kinh doanh, nâng cao năng lực sản xuất cho doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.

Triển lãm VME còn được ghi nhận có vai trò tạo tiền đề cho các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành tăng cường năng lực sản xuất và kết nối với các đối tác quốc tế.

An Hưng