Theo đó, căn cứ chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố thống nhất hỗ trợ kinh phí cho Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ và Sản xuất Huỳnh Đức, địa chỉ tại: Lô U7, Đường số 10B, KCN Hòa Khánh mở rộng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng với tổng số tiền 2 tỷ đồng.

{keywords}
Đà Nẵng hỗ trợ kinh phí phát triển công nghiệp hỗ trợ 2 tỷ đồng cho doanh nghiệp. Ảnh minh họa.

Công ty TNHH TM-DV&SX Huỳnh Đức hoạt động trong lĩnh vực Công nghiệp hỗ trợ. Sản phẩm gồm khuôn mẫu, đồ gá, chi tiết máy (bu lông, ốc vít, ổ bi, bạc lót, bánh răng, van, khớp các loại, vỏ máy,...) với quy mô công suất 400 tấn sản phẩm/năm. Nhờ đó, Công ty đã trở thành nhà cung cấp các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm cơ khí chính xác cho các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước, tiêu biểu như: Công ty Mabuchi Motor Đà Nẵng, Fujikura, Việt Hoa (Murata), Doosan, GE, Foster, Daiwa, Niwa, Ô tô Trường Hải, TCIE (Ô tô Nissan)...

Năm 2019, Công ty đã tiếp tục đầu tư máy cắt laser Bystrar L4025-65; Bylaser 6000. Đây là loại máy cắt bằng tia laser với công nghệ hiện đại, kết hợp giữa sức mạnh trục chính và cấu trúc khối cứng cùng với thiết bị tự động hóa, có khả năng gia công các loại đồ gá, chi tiết máy với hiệu suất cao, độ chính xác kích thước cắt đến 2%. Dòng máy này còn được trang bị với bộ phận thay đổi tự động với hệ thống ATC theo chiều dọc/chiều ngang, cung cấp khả năng cắt với tính linh hoạt cao hơn. Đồng thời, với trung tâm gia công này, Công ty có khả năng gia công được các đế máy có kích thước tối đa lên đến 2540x6500 mm với trọng lượng tối đa 15 tấn mà những máy trước đây chưa gia công được.

Với dây chuyền máy móc công nghệ mới, máy hoạt động hoàn toàn tự động với chương trình được tạo bởi kỹ sư lập trình, tương thích với phần mềm được cài đặt sẵn trên máy, nâng cao được năng suất sản xuất, giảm giá thành sản phẩm, tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất với các công đoạn sản xuất thân thiện với môi trường, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng trong và ngoài nước.

An Hưng