Triển lãm do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương - VIOIT, Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam - VSAE và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức và được Bộ Công Thương và các bộ, ngành hữu quan bảo trợ thông tin. 

{keywords}
Chương trình lái thử xe 

Tại triển lãm, khách tham quan được tham khảo nhiều dòng xe khác nhau như xe du lịch, xe tải, xe bus, xe chuyên dụng và các loại mô tô, xe máy, xe điện được trưng bày và giới thiệu với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng với nhiều chủng loại phong phú. Có những thương hiệu nổi tiếng với các mẫu xe ô tô du lịch và mô tô, xe máy mới nhất đang được người tiêu dùng mong chờ, sẽ xuất hiện tại Vietnam Autoexpo 2019 như Vinfast, Mitsubishi, Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield…

Bên cạnh giới thiệu sản phẩm, nhiều hãng sẽ tổ chức nhiều hoạt động trình diễn và lái thử xe ngay tại không gian bên ngoài triển lãm.

Vietnam AutoExpo 2019 được kỳ vọng là môi trường lý tưởng cho các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy và các ngành công nghiệp hỗ trợ liên quan được tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo ngành công nghiệp ô tô, xe máy và khẳng định cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Dự kiến, Vietnam AutoExpo 2019 sẽ thu hút 35.000 lượt khách tham quan.

Trúc Linh