Được biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp VNPT Hưng Yên trích quỹ phúc lợi để thực hiện chương trình hỗ trợ nhà "Mái ấm Công đoàn" nhằm mục tiêu hỗ trợ, động viên người lao động trong trường hợp mua nhà ở xã hội, xây nhà mới hoặc cải tạo, nâng cấp nhà đang ở, từ đó ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

{keywords}
 Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng cùng đoàn công tác thăm và trao tặng kinh phí hỗ trợ gia đình anh Phạm Quang Thao – Nhân viên TTVT Khu vực IV

Là một trong 2 CBCNV vừa chuyển đến căn hộ chung cư tại Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, thị xã Mỹ Hào, anh Phạm Quang Thao, nhân viên Trung tâm Viễn thông Khu vực IV xúc động: “Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên đối với người lao động. Số tiền hỗ trợ 25.000.000đ/người có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện nay, giúp cho gia đình chúng tôi có thêm nguồn tài chính để trang trải chi phí mua sắm trang thiết bị về nhà mới, ổn định cuộc sống”.

Nhân dịp này, lãnh đạo VNPT Hưng Yên cũng dành thời gian thăm hỏi, động viên và trao quà cho một số cán bộ công nhân viên bị ốm đau, bệnh tật.

Với mức hỗ trợ 25 triệu đồng/1 trường hợp, tính đến nay, VNPT Hưng Yên đã hỗ trợ tổng cộng 400 triệu đồng cho 16 người lao động.

Hành động này của lãnh đạo VNPT Hưng Yên rất có ý nghĩa trong tháng công nhân 2020.

Phong Thu