Là công ty liên doanh giữa Terilogy và VNCS, VNCS Global được định hướng tập trung phát triển các sản phẩm và dịch vụ an toàn thông tin cung cấp cho thị trường Nhật Bản, Việt Nam và các nước trong khu vực.

Được biết, giá trị doanh nghiệp VNCS Global được Terilogy và VNCS xác định đầu tư lên tới hàng chục triệu USD trong năm tới.

VNCS Global có trụ sở đặt tại Hà Nội và văn phòng tại Nhật Bản. Đây được cho là doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực an toàn thông tin tại Việt Nam có sự đầu tư của đối tác nước ngoài.

{keywords}
Trung tâm giám sát ATTT VNCS Security Operation Center.

Đại diện VNCS chia sẻ, việc ra mắt VNCS Global nằm trong chiến lược đưa VNCS trở thành công ty hàng đầu về phân phối, phát triển sản phẩm, cung cấp dịch vụ an toàn thông tin tại Việt Nam và khu vực.

“VNCS Global ra đời với sứ mệnh đem chất xám, sản phẩm trí tuệ của người Việt trong lĩnh vực an toàn thông tin, cụ thể là các sản phẩm và dịch vụ an toàn thông tin “Make in Vietnam” vươn ra khu vực và thế giới”, đại diện VNCS nhấn mạnh.

Công ty VNCS Global có Chủ tịch Hội đồng quản trị là ông Khổng Huy Hùng, Tổng giám đốc VNCS. Dù mới được thành lập, song hiện công ty này đã có các dự án khởi đầu, cung cấp dịch vụ giám sát an ninh mạng cho các khách hàng tại Nhật Bản trong lĩnh vực giao thông, y tế.

Dự kiến tháng 5/2020, VNCS Global sẽ khai trương Trung tâm giám sát an toàn thông tin VNCS (VNCS SOC) tại Việt Nam. Công ty sẽ ưu tiên cung cấp dịch vụ SOC và bảo mật đặc biệt chuyên sâu.

Vân Anh