Thực hiện Quyết định số 1491/QĐ-TCTK ngày 19/10/2020 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác văn thư, lưu trữ và sử dụng hệ thống quản lý văn bản tại Cục Thống kê tỉnh An Giang và công văn số 1403/TCTK - VPTC của Tổng cục Thống kê.

Từ ngày 27 - 28/10/2020, đoàn công tác của Tổng cục Thống kê do ông Nguyễn Bình, Chánh Văn phòng Tổng cục Thống kê làm Trưởng đoàn cùng 2 công chức Văn phòng Tổng cục đã đến kiểm tra tại Cục thống kê An Giang.

{keywords}
Từ ngày 27 - 28/10/2020, đoàn công tác của Tổng cục Thống kê do ông Nguyễn Bình, Chánh Văn phòng Tổng cục Thống kê làm Trưởng đoàn cùng 2 công chức Văn phòng Tổng cục đã đến kiểm tra tại Cục thống kê An Giang.

Tại buổi công bố Quyết định và kế hoạch kiểm tra, Cục thống kê An Giang đã báo cáo tình hình thực hiện, những công việc đã thực hiện cũng như những hạn chế, tồn tại trong công tác văn thư, lưu trữ và sử dụng hệ thống quản lý văn bản tại đơn vị.

Đoàn đã kiểm tra việc quản lý, quy trình xử lý văn bản và kho lưu trữ tài liệu của Cục thống kê trong 2 ngày. Kết thúc quá trình kiểm tra, đoàn đã làm việc với lãnh đạo Cục thống kê và các phòng thuộc Cục, đánh giá quá trình kiểm tra và chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục để Cục thống kê thực hiện tốt hơn công tác này trong thời gian tới.

Hoàng Đức