{keywords}
 

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Hà Giang quyết định dừng tổ chức các hoạt động Tuần văn hóa du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang Hoàng Su Phì” lần thứ VI, thay vào đó, bản sắc văn hóa các dân tộc và sản phẩm đặc trưng của tỉnh Hà Giang sẽ được giới thiệu qua ứng dụng công nghệ số.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cho biết, việc tổ chức chương trình truyền thông trên nền tảng số nhằm quảng bá, giới thiệu danh thắng Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì và các nông sản đặc trưng của tỉnh nhằm thu hút đông đảo du khách đến với Hà Giang, ngay khi dịch bệnh COVID-19 đã được khống chế.

{keywords}
 
{keywords}
 

 

Theo đó, chương trình gồm chuỗi các tiết mục biểu diễn nghệ thuật theo chủ đề: Trên những bậc thang vàng, Đường về Tây Côn Lĩnh, Hà Giang vươn tới tầm cao và các lễ hội văn hóa đặc sắc như: Múa trống của người Lô Lô, lễ hội nhảy lửa của dân tộc Dao cùng với những hình ảnh trải nghiệm du lịch ấn tượng cùng các sản phẩm đặc trưng của đồng bào dân tộc phía Tây nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung.

{keywords}
 
{keywords}
 

Bên cạnh đó, các sản phẩm chủ lực tiêu biểu của tỉnh cũng được quảng bá, giới thiệu và cung cấp trên các sàn thương mại điện tử như: shop.vnexpress.net; Sendo…giúp quý khách có thể dễ dàng thưởng thức các hương vị đặc trưng của Hà Giang ngay tại nhà.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Hà Giang mong muốn thông qua nền tảng số, lan tỏa rộng rãi những hình ảnh ấn tượng về danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, về văn hóa trà và sản các phẩm đặc trưng của tỉnh như một lời mời trân trọng tới các du khách trong thời gian tới…

Kính mời quý vị đón xem chương trình vào lúc 20h00p ngày 19/9/2021 tại một trong các kênh sau:

- Báo điện tử VnExpress: vnexpress.net

- Fanpage Báo điện tử Vietnamnet: facebook.com/vietnamnet.vn

- Kênh truyền hình HGTV của Đài PT&TH Hà Giang: hagiangtv.vn

- Fanpage Thông tin Hà Giang: facebook.com/thongtinhg

* Ảnh minh họa: Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch Hà Giang, Đài truyền hình Hà Giang