Từ ngày 01/4/2020 đến ngày 14/4/2020, Công đoàn MobiFone đã tổ chức hoạt động trực tuyến “MobiFone – thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe” năm 2020 với mục đích tạo sân chơi luyện tập thể dục thể thao tại nhà cho cán bộ công nhân viên và người lao động trong thời gian giãn cách xã hội góp phần phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19.

{keywords}
Ảnh minh họa.

Hoạt động thiết thực này đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của Lãnh đạo MobiFone, các đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động, đã có 2.997 cán bộ công nhân viên và người lao động tham gia và gửi về 3.240 Video Clip ghi lại hình ảnh cán bộ công nhân viên và người lao động cùng gia đình thân yêu của mình tự tập luyện thể dục- thể thao, nâng cao sức khỏe tại nhà sau giờ làm việc để cùng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong mái nhà chung MobiFone.

Kết thúc hoạt động, Công đoàn MobiFone đã trao giải cho 26 công đoàn cơ sở tại nội dung thi “Đoàn kết MobiFone”, giải “Kết nối MobiFone” cho 29 cá nhân và giải “Sức mạnh MobiFone” cho 122 cá nhân với Tổng số giải thưởng của hoạt động lên tới hơn 111 triệu đồng.

Hoạt động thiết thực này đã truyền cảm hứng vui tươi, sảng khoái… góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên và người lao động. Qua đó động viên mỗi nhân sự MobiFone cùng phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Phong Thu