Hòa Bình những ngày này, cùng với công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đồng bào các dân tộc trong tỉnh đều tích cực thi đua lao động sản xuất để thực hiện thắng lợi các nội dung Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, nâng cao chất lượng đời sống Nhân dân.

{keywords}
Ảnh minh họa Phạm Hải

Ngay sau Đại hội XIII, các cấp đã tích cực tuyên truyền về thành công của Đại hội, về những quyết sách mà Đại hội đã thông qua... góp phần nhân lên niềm vui về thành công của Đại hội; tăng cường xây dựng khối đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể, cùng tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ Đại hội đề ra.

Mới đây, thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tổ chức học tập, quán triệt sâu sắc các định hướng lớn của Nghị quyết Đại hội trong toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân; phát động các phong trào thi đua đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, trọng tâm là đẩy mạnh phát triển dịch vụ, du lịch, nhất là các ngành nghề có lợi thế, phát triển nông nghiệp hàng hóa, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm chăn nuôi để cung ứng cho thị trường trong và ngoài tỉnh.

{keywords}
Ảnh minh họa

Đồng thời, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng Đảng bộ Thành phố trong sạch, vững mạnh, tạo niềm tin sâu sắc của nhân dân vào đường lối lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp đổi mới.

Thúy Hạnh