Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội phát động trực tuyến cuộc thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII”.

Cuộc thi được triển khai với 2 vòng thi: vòng thi tuần trên nền tảng trực tuyến tuoitrehanoi.vn và vòng chung kết dưới hình thức sân khấu hóa hướng đến đối tượng là cán bộ, đoàn viên, thanh niên và giáo viên làm Tổng phụ trách Đội của Thủ đô. 

{keywords}
Cán bộ, đoàn viên cơ quan Thành đoàn Hà Nội tham gia thi hưởng ứng.

Các câu hỏi được đưa ra trong cuộc thi là những nội dung cơ bản trong Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII và 10 chương trình công tác của Thành ủy Hà Nội khóa XVII.

Vòng thi tuần diễn ra trong 05 tuần, bắt đầu từ ngày 19/4 đến ngày 23/5, bắt đầu vào 8h00 ngày thứ Hai đầu tuần và kết thúc vào 23h00 ngày Chủ nhật hằng tuần. Tham gia thi tuần, thí sinh truy cập vào website của cuộc thi, đăng ký tài khoản để bắt đầu thi. Mỗi thí sinh sẽ có 01 lượt thi mỗi tuần trải qua nhiều nhóm câu hỏi hấp dẫn như: nhóm câu hỏi trắc nghiệm với 15 câu hỏi dạng trắc nghiệm lựa chọn 01 đáp án đúng trong 04 đáp án; nhóm câu hỏi “ghép dữ kiện” đưa ra một hình ảnh được che bởi 09 ô tương ứng với 09 câu hỏi trắc nghiệm cung cấp dữ kiện liên quan đến hình ảnh chủ đề và 01 câu hỏi tự luận - nơi thí sinh được đưa ra quan điểm, ý kiến cá nhân, mong muốn, kỳ vọng, đánh giá và đề xuất các kiến nghị, giải pháp, ý tưởng sáng tạo trong cụ thể hóa và đưa Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII và 10 chương trình công tác của Thành ủy Hà Nội khóa XVII vào cuộc sống.

Thu Hà - Ảnh Hồng Hạnh