Trong bối cảnh các tổ chức/ doanh nghiệp phải duy trì hoạt động kinh doanh trong giai đoạn khó khăn hiện nay, HPT cho biết đang phối hợp với các đối tác để cung cấp những gói hỗ trợ về giải pháp công nghệ bức thiết. 

Cụ thể, công ty hỗ trợ đăng ký bản quyền miễn phí 6 tháng giải pháp Microsoft Teams, đồng thời cam kết hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho nhiều tổ chức/ doanh nghiệp. Với gói giải pháp này, các đơn vị đăng ký có công cụ để cộng tác, hội họp trực tuyến một cách bảo mật trong bối cảnh giãn cách xã hội. 

{keywords}
Đối với các tổ chức giáo dục, đào tạo, HPT cũng phối hợp với đối tác Cisco và các đối tác cùng ngành để triển khai các giải pháp đào tạo, giảng dạy từ xa tối ưu, ổn định cho các cơ sở giáo dục, đào tạo, giúp các cơ sở này tiếp tục vận hành các khóa đào tạo.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (quy mô dưới 200 người), công ty đang miễn phí nhiều giải pháp từ nay đến hết 31/7/2020. 

Cụ thể, công ty miễn phí thiết lập hệ thống giám sát an toàn thông tin, hỗ trợ ứng cứu khẩn cấp cho doanh nghiệp bị sự cố an toàn thông tin, giám sát cảnh báo và xử lý 24/7 cho doanh nghiệp. 

Gói miễn phí cũng bao gồm giải pháp phòng chống và phát hiện mã độc trên thiết bị đầu cuối tích hợp vào hệ thống (HSOC), giám sát và cảnh báo các vấn đề an toàn thông tin cho Microsoft 365 và Office 365.

Các giải pháp nêu trên nhằm giúp các tổ chức/ doanh nghiệp thích ứng với môi trường làm việc hiện tại, phù hợp với chủ trương của nhà nước về khuyến khích phát huy vai trò công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhà nước và sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Hữu Khôi