Trải qua 53 lần tổ chức với định kỳ 5 năm một lần, mỗi kỳ World Expo là dịp để các quốc gia trên thế giới khẳng định vị thế, giới thiệu tiềm năng, phát minh, sáng chế của quốc gia mình đóng góp cho sự tiến bộ, phát triển của nhân loại,.Đồng thời quảng bá hình ảnh quốc gia đến hàng triệu khách tham quan và truyền thông quốc tế.

Việt Nam nằm ở khu vực "Cơ hội", Nhà triển lãm 3 tầng tổng diện tích 856m2 với diễn giải: "Việt Nam là quốc gia giàu bản sắc văn hoá và thuận lợi trong biểu đạt và ‘kết nối’ để tạo ra cơ hội, Việt Nam là điểm đến, là cơ hội hấp dẫn cho đầu tư và du lịch. Việt Nam đang nổi lên như một ‘cơ hội’ cho hợp tác trong khu vực".

{keywords}
Cà phê Robusta Việt Nam tham gia Triển lãm World Expo 2020 Dubai

Công ty TNI King Coffee được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch chọn làm đại diện ngành cà phê Việt Nam để trình diễn văn hóa cà phê Robusta Việt Nam tại World Expo 2020 Dubai. Bên cạnh đó, được ủy quyền của Cục Hợp tác quốc tế, TNI King Coffee sẽ kết nối, tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự World Expo 2020 Dubai để tìm cơ hội hợp tác kinh doanh, giao lưu văn hóa, mong muốn tìm hiểu mở rộng thị trường với các bạn hàng quốc tế và khu vực Trung Đông.

Bà Diệp Thảo, CEO của TNI King Coffee chia sẻ: "Tại sự kiện lớn nhất hành tinh này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến thế giới những giá trị đặc sắc nhất của cà phê Việt Nam. Đó cũng là niềm tự hào của đất nước chúng ta – quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta".

Các đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự World Expo 2020 Dubai sẽ tiếp cận với những thành tựu tiên tiến nhất của thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác có tầm vóc đến từ hơn 190 quốc gia tham dự Triển lãm  lần này.

Triển lãm Thế giới (World Expo) là sự kiện lâu đời bắt đầu từ thế kỷ thứ 19, được xem là một trong 3 sự kiện lớn nhất hành tinh, cùng với Giải Vô địch bóng đá thế giới và Thế vận hội Olympic. 

Quang Ninh