- Chia sẻ với chương trình Góc nhìn thẳng, ông trùm hoa hậu Dương Kỳ Anh thẳng thắn lý giải lối sống thực dụng, muốn kiếm tiền nhanh, tiền nhiều của những người đẹp như Á hậu, diễn viên... 

Vụ việc Á hậu, người mẫu, diễn viên... bị bắt quả tang về hành vi bán dâm với mức giá lên tới 25.000 USD/lượt đã gây rúng động dư luận xã hội hai ngày qua. Trước đó, đã có không ít trường hợp hoa khôi, người mẫu... thành danh từ các cuộc thi sắc đẹp đã dính vòng lao lý vì những hành vi vi phạm tương tự.

Làm thế nào để các Ban tổ chức có thể quản lý được các người đẹp sau khi đã thành danh, đăng quang? Vì sao càng ngày có nhiều thông tin những người đẹp của công chúng sa vào con đường này?

Chương trình Góc nhìn thẳng có cuộc trò chuyện với nhà thơ Dương Kỳ Anh- người đã sang lập và tổ chức thành công rất nhiều cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nguyên Tổng biên tập báo Tiền phong.

THEO DÕI TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TẠI VIDEO SAU:

GNT ban dam

Xem trích đoạn ngắn ông Dương Kỳ Anh tiết lộ những lời nhờ vả của các đại gia trong hơn 20 năm chủ trì tổ chức các Cuộc thi hoa hậu Việt Nam:

Ông Dương Kỳ Anh chia sẻ: "Danh hiệu hoa hậu, á hậu... là  cao quý, vinh quang nhưng trách nhiệm vô cùng nặng nề. Nếu các thí sinh đạt danh hiệu rồi, không nhận thấy điều đó mà chỉ nhận thấy một mặt là vinh quang thôi thì gay go".

Nhấn mạnh về hành vi của các cô gái đẹp đã thành danh, nhà sáng lập Cuộc thi hoa hậu Việt Nam thẳng thắn: "Đó là lối sống thực dụng đang phổ biến hiện nay và làm xói mòn đạo đức xã hội, xói mòn lòng tin. Cuộc sống thực dụng làm cho con người quay cuồng trước đồng tiền. Nếu có danh hiệu như thế thì cũng có thể sống đàng hoàng. Nhưng vì lòng tham, vì sự quay cuồng của đồng tiền, muốn có ngay, có nhanh nên sa ngã".

"Cho nên tôi cho rằng môi trường xã hội rất quan trọng. Để những hiện tượng này bớt đi, chúng ta phải nâng cấp đạo đức xã hội  lên, phải làm những việc để xã hội ngày càng tốt đẹp, trong sáng, tôn trọng giá trị nhân phẩm hơn giá trị đồng tiền', ông nói.

Ông Dương Kỳ Anh cũng thẳng thắn phê bình về tình trạng nhiều cuộc thi sắc đẹp kém chất lượng, không tinh chọn và đề xuất giải pháp tổng thể cần lập phố đèn đỏ.

XEM THÊM BẢN TEXT TẠI LINK SAU:

Ông trùm hoa hậu: Lập phố đèn đỏ sẽ bớt cảnh lén lút bán dâm

Ông trùm hoa hậu: Lập phố đèn đỏ sẽ bớt cảnh lén lút bán dâm

Ông Dương Kỳ Anh, nhà sáng lập Cuộc thi hoa hậu Việt Nam đề nghị Việt Nam nên lập phố đèn đỏ để quản lý và loại bỏ dần những hành vi lén lút bán dâm như trường hợp cô Á hậu nọ.

Bạn có đồng tình với ý kiến của ông Dương Kỳ Anh? Mọi ý kiến phản hồi chia sẻ xin gửi về email của chương trình: gocnhinthang@vietnamnet.vn!

Thực hiện: Phạm Huyền- Hạnh Thúy

Video: Bạt Tuấn, Huy Phúc

Sao Việt xôn xao về đường dây người đẹp bán dâm 25.000 USD

Sao Việt xôn xao về đường dây người đẹp bán dâm 25.000 USD

Hoa hậu Thu Thủy, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, diễn viên Minh Tiệp... đã lên tiếng trước sự việc một loạt Á hậu, diễn viên, MC bị cảnh sát điều tra về hành vi bán dâm.

Manh mối lần ra vụ Á hậu và MC bán dâm ngàn đô ở Sài Gòn

Manh mối lần ra vụ Á hậu và MC bán dâm ngàn đô ở Sài Gòn

Sau hơn 1 năm theo dõi, Cảnh sát Hình Sự Công an TP.HCM đã xác lập chuyên án và triệt phá đường dây mua bán dâm quy mô lớn.

Á hậu, hoa khôi bán dâm, phi vụ ngàn đô cay đắng

Á hậu, hoa khôi bán dâm, phi vụ ngàn đô cay đắng

Nhiều đường dây bán dâm ngàn đô liên quan đến các chân dài á hậu, hoa khôi, người mẫu bị phanh phui thời gian qua.

Á hậu, diễn viên, MC bán dâm 25.000 USD nhan sắc cỡ nào?

Á hậu, diễn viên, MC bán dâm 25.000 USD nhan sắc cỡ nào?

Đoạt vương miện hoa hậu, á hậu nhưng cái tên T.D chỉ nổi lên như cồn khi cô chụp bộ ảnh sexy phản cảm "Tuyệt tình cốc".