Sáng 5/6, ban quản lý trường ĐH Lao Động - Xã hội đã nhận được thông báo về việc bảo vệ đánh nam sinh sau màn tỏ tình của em này với bạn gái trong sân KTX nhà trường.

Hôm nay, trên một diễn đàn xuất hiện những hình ảnh một nam sinh viên tỏ tình với nữ sinh viên trường ĐH Lao Động - Xã Hội bị bảo vệ đánh đến ngất xỉu khiến rất nhiều người bức xúc.

Theo thông tin trên diễn đàn thì vào tối qua (5/5), nam sinh viên tên T. cùng với một số bạn bè đã lên kế hoạch cho màn tỏ tình với một nữ sinh viên hiện đang ở tại Ký túc xá trong trường.
{keywords}
Khoảng sân ký túc xá nơi xảy ra sự kiện


Trước khi diễn ra màn tỏ tình, nam sinh viên tên T. đã chuẩn bị khá chu đáo và nhờ bạn bè gọi bạn gái từ KTX xuống. Sau đó, T. có màn tỏ tình hết sức lãng mạn và thành công khi bạn gái đã nhận hoa, hai người trao cho nhau những cái ôm nồng cháy. Sự việc diễn ra dưới sân KTX nên thu hút sự chú yếu của rất nhiều sinh viên.

Tưởng chừng sự việc sẽ kết thúc tốt đẹp, thì bảo vệ của trường xuất hiện và bất ngờ có hành động đánh sinh viên T. khiến T. ngã lăn xuống đất và ngất. Sự việc trên đã khiến rất nhiều sinh viên có mặt cảm thấy vô cùng bức xúc.

Ông Phạm Quốc Huy (Phó trưởng phòng hành chính tổng hợp) xác nhận đêm 5/5, có sự việc trên xảy ra trong khuôn viên KTX, bảo vệ ca trực thời điểm đó là Vũ Hồng Lam.
Ông Huy cho hay: "Sáng nay tôi đã nghe báo cáo về sự việc trên, nam sinh viên tên T. đã vào khu vực KTX để tỏ tình với một nữ sinh đang trọ trong KTX. Lúc đó đã qua 22 giờ đêm mà nam sinh viên tỏ tình khiến KTX xảy ra tình trạng mất trật tự nên bảo vệ có nhắc nhở".

Tuy nhiên khi nói về việc nam sinh tên T. bị đạp ngã đến ngất xỉu, ông Huy xác nhận: "Không hề có chuyện bảo vệ đạp ngã khiến sinh viên ngất xỉu. Theo đó bảo vệ chỉ nhắc nhở và kéo nam sinh viên ra ngoài khu vực, trong quá trình túm nam sinh viên thì có bị ngã, một lát sau sinh viên này đã tự đứng lên ra về".

Hiện sự việc xảy ra chưa thấy 2 sinh viên là nhân vật chính báo cáo lên lãnh đạo nhà trường.

(Theo Tri Thức Trẻ)