Thông qua các khảo sát về khách hàng và ứng viên cùng với sự đóng góp của đội ngũ nhân viên CareerBuilder trên toàn thế giới, đây là cơ hội để CareerBuilder truyền đạt rõ ràng hơn tầm nhìn và sứ mệnh đã và đang theo đuổi. Với tinh thần “We’re building for you”, CareerBuilder luôn nghiên cứu để không ngừng thay đổi và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình.

CareerBuilder hướng đến truyền tải trọn vẹn những thông điệp từ khẩu hiệu này bằng tinh thần làm việc cống hiến và hợp tác hết mình.

“Suốt 3 tuần qua, đội ngũ nhân viên CareerBuilder liên tục thảo luận và đưa ra nhiều cải tiến cập nhật để có thể hỗ trợ tốt nhất những khách hàng đang gặp khó khăn trong công tác tuyển dụng khi phải đối phó với những ảnh hưởng liên đới từ cuộc khủng hoảng Covid-19.

Song song đó, để giúp đỡ những người lao động bị mất việc có thể tìm kiếm được những cơ hội nghề nghiệp khác một cách nhanh chóng, chúng tôi đã thiết lập một trung tâm hỗ trợ việc làm với hotline: contact@mail.careerbuilder.vn cùng với việc cập nhật giao diện trang web dành cho ứng viên có nhiều tính năng bổ sung hữu ích hơn”, đại diện CareerBuilder cho hay.

Trong thời điểm nhiều thách thức này, CareerBuilder bày tỏ mong muốn cùng mọi người lan tỏa thông điệp tích cực thông qua việc chia sẻ cho bạn bè, người thân của bạn cũng như sử dụng hashtag #We_re_building_for_you để truyền đi niềm cảm hứng ủng hộ tinh thần và cùng nhau gắn kết hơn bao giờ hết vượt qua những khó khăn.

Liên hệ CareerBuilder qua đường dây nóng sau:

TP.HCM: (84.28) 3822 6060

Hà Nội: (84.24) 7305 6060

(Nguồn: CareerBuilder)