{keywords}
Danh sách 50 công ty công nghệ giáo dục sáng tạo nhất ĐNÁ.

Mới đây, tổ chức nghiên cứu giáo dục quốc tế HolonIQ đã công bố danh sách 50 công ty công nghệ giáo dục sáng tạo nhất ĐNÁ, trong đó One On One English vinh dự có mặt trong danh sách, nằm trong top 9 đơn vị đào tạo ngôn ngữ.

Theo đại diện One On One English, đây là một thành quả đáng tự hào của One On One trong 2 năm thành lập công ty. Để đạt được kết quả này, thời gian qua One On One English chú trọng giải quyết các vấn đề nội tại của thị trường dạy học tiếng Anh ở Việt Nam bằng chính đặc thù sản phẩm của mình.

Mô hình dạy học 1 kèm 1

So với lớp học truyền thống - lượng học sinh từ 10-15 người/ lớp, khi học 1 kèm 1, trẻ được giao tiếp với giáo viên nhiều hơn gấp 3-4 lần. Tốc độ giảng dạy của lớp học truyền thống đôi khi chêch lệch với trình độ của của trẻ dẫn đến tình trạng trẻ không nắm được kiến thức và mất tự tin. Học 1 kèm 1 là phương pháp hiệu quả cho những trẻ muốn học tiếng Anh từ gốc và muốn chú trọng về giao tiếp với người nước ngoài. Tại One On One English, giáo viên nắm rõ trình độ của trẻ để đưa ra phương pháp và tốc độ giảng dạy phù hợp nhất với từng trẻ.

{keywords}
 Học trực tuyến 1 kèm 1 với One On One English.

Học trực tuyến trên nền tảng LoOona

Khác với sự gò bó của lớp học truyền thống, trẻ hoàn toàn linh động về thời gian và địa điểm học ngay cả khi đi du lịch hoặc phụ huynh bận không đưa đi học được.

Học trực tuyến với One On One English, trẻ có một môi trường học thoải mái, riêng tư tại nhà, tránh việc phải ra đường khi thời tiết không thuận lợi, mệt mỏi khi di chuyển làm ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu của trẻ. Bên cạnh đó, phụ huynh tiết kiệm được thời gian và công sức khi phải đưa đón con đi học.

{keywords}
 Học trực tuyến cùng One On One English, trẻ không phải di chuyển khi thời tiết không thuận lợi.

100 % giáo viên bản ngữ Bắc Mỹ

Đội ngũ giáo viên của One ON One Eglish là 100% giáo vên bản ngữ Bắc Mỹ (giáo viên Mỹ hoặc Canada) có bằng cấp quốc tế TEFL/TESOL/CELTA nên trẻ được rèn luyện phát âm trong môi trường 100% tiếng Anh với giáo viên phát âm chuẩn Mỹ. Bên cạnh đó, mỗi giáo viên lại có cá tính và phong cách dạy học riêng, tạo hứng thú cho trẻ khi tham gia lớp học.

Giáo trình đạt chuẩn quốc tế

Giáo trình của One On One English đạt chuẩn quốc tế Cambridge, Pearson và Education Alliance Finland. Trẻ được giáo dục theo tiêu chuẩn của các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới để sẵn sàng cho các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

{keywords}
Giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc tế của One On One English.

Sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ giáo viên

Trước các buổi học, đội ngũ chăm sóc học viên sẽ hướng dẫn học viên các bước để bắt đầu lớp học. Trong suốt quá trình học One On One sẽ ghi hình lại lớp học để theo dõi sự tương tác, sự tiếp thu của từng học viên. Kết thúc buổi học, đội ngũ của One On One English sẽ gửi video của lớp học, báo cáo sự tiến bộ và khó khăn của học viên trong quá trình học và đề xuất hướng để phát triển.

{keywords}
Feedback từ Chị Thảo - đăng kí cho con học khoá 1 năm ở 1 On 1 English

Với One On One English, mỗi học viên là một viên ngọc quý báu cần được chăm sóc, mài dũa một cách tỉ mỉ. One On One English cam kết đầu ra của các học viên bằng các bài kiểm tra trình độ hàng tháng.

Hiện nay One On One English có chương trình trải nghiệm cho các bé và phụ huynh tiếp cận với mô hình học hiện đại này. Từ 10/7 - 10/8, học sinh đăng kí khoá học sẽ được nhận một buổi kiểm tra trình độ và tư vấn khoá học miễn phí tại One On One English. Để tìm hiểu thêm về One On One English, truy cập www.1on1english.vn hoặc Hotline: 028.777.88880 để gặp nhân viên tư vấn.

(Nguồn: One On One English)