Sáng nay (19/4), Trường THCS - THPT Trần Cao Vân, TP.HCM tổ chức tuyên dương và trao thưởng cho học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi thành phố năm học 2018 - 2019.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp, nhiều học sinh của trường này đạt giải cao trong các kỳ thi. Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố do Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức 4 học sinh của trường đạt giải gồm các em Lê Hà Như Ngọc đạt giải Ba môn Lịch sử; Chu Mai Quỳnh Dung, Huỳnh Lê Anh Khoa, Vũ Thế An đạt giải Ba môn toán. 

Trong kỳ thi học sinh giỏi Olympic tháng 4 TP.HCM lần thứ 5 vừa qua, 2 học sinh Đinh Quốc Lập và Thiều Quang Thịnh đạt Huy chương Vàng môn Toán; Đoàn Vân Thiên đạt Huy chương Đồng môn Lịch sử; Võ Quỳnh Như đạt Huy chương Đồng môn Ngữ văn.

{keywords}
Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho học sinh đạt giải

 

Thầy Huỳnh Kim Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng giấy khen của nhà trường, huy chương từ Sở GD-ĐT TP.HCM cho các học sinh.

"Trong những năm qua nhà trường đã đầu tư hết mức cho các cơ sở của nhà trường với nhiều trang thiết bị phục vụ học tập cũng như tạo môi trường tốt để học sinh học tập và rèn luyện. Thành tích này là sự cố gắng của thầy và trò nhà trường"- hiệu trưởng nhìn nhận. 

{keywords}
Thầy Huỳnh Kim Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường

Nhà trường cũng tri ân các thầy cô giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn có cá học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Dù là trường tư thục, theo thống kê tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp Trường THCS-THPT Trần Cao Vân luôn đạt 100%;  70% học sinh của trường đỗ vào các trường đại học công lập có uy tín.

{keywords}
Trao thưởng cho các em khối 12 đạt giải học sinh giỏi

 

Dự kiến thời gian tới trường tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt hợp tác với các trường đại học uy tín, các chương trình huấn luyện kỹ năng mềm, để ngoài kết quả học tập học sinh có đủ kỹ năng cần thiết.

Lê Huyền