Ông Trần Trọng Đạo, đại diện Trường ĐH Tôn Đức Thắng vừa ký thông báo về việc cấp bằng và tổ chức lễ tốt nghiệp năm 2020.

Trong thông báo gửi sinh viên, học viên tốt nghiệp năm 2020 ghi rõ Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã thông báo về việc cấp bằng và dự kiến sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp vào tháng 11/2020. Tuy nhiên, hiện nay đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đang làm việc với Trường ĐH Tôn Đức Thắng để rà soát, xem xét, chỉ đạo và hướng dẫn thực hiện các quy định của Luật Giáo dục Đại học về việc thành lập Hội đồng trường và kiện toàn các vị trí lãnh đạo, quản lý của trường.

{keywords}
Trường ĐH Tôn Đức Thắng hoãn cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên do chưa có người ký

Do chưa kiện toàn tổ chức và nhân sự lãnh đạo nên nhà trường chưa thực hiện cấp bằng tốt nghiệp trong tháng 11/2020.

Nhà trường hoãn lại việc tổ chức lễ tốt nghiệp vào tháng 11/2020 như dự kiến.

Ngay sau khi trường có chức danh lãnh đạo để ký văn bằng theo quy định, nhà trường sẽ cấp bằng tốt nghiệp và tổ chức lễ tốt nghiệp cho người học đã tốt nghiệp. Thông tin và thời gian cụ thể nhà trường sẽ thông báo trên website của khoa/phòng sau đại học.

Thông báo cũng cho hay, bên cạnh giấy chứng nhận tốt nghiệp đã được cấp, nhà trường tiếp tục cấp bảng điểm tốt nghiệp cho người học tốt nghiệp tháng 9/2020. Trong quá trình sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp, bảng điểm tốt nghiệp, nếu học viên, sinh viên gặp khó khăn và vướng mắc, nhà trường luôn đồng hành hỗ trợ giải quyết.

Ban Giám hiệu Trường ĐH Tôn Đức Thắng hiện nay đang trống vị trí hiệu trưởng sau khi ông Lê Vinh Danh bị cách chức. Các phó hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014-2019 đã hết thời hạn công tác. Hội đồng trường cũng hết nhiệm kỳ. Điều hành Trường ĐH Tôn Đức Thắng hiện nay là ông Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014-2019 được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giao để thực hiện nhiệm vụ quản lý, điều hành cho đến khi có hiệu trưởng mới.

Lê Huyền

Ông Lê Vinh Danh về công tác tại khoa Tài chính-Ngân hàng, ĐH Tôn Đức Thắng

Ông Lê Vinh Danh về công tác tại khoa Tài chính-Ngân hàng, ĐH Tôn Đức Thắng

Sau khi bị cách chức hiệu trưởng, ông Lê Vinh Danh được phân công về công tác tại Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường ĐH Tôn Đức Thắng.