Căn cứ tình hình thực tế diễn biến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (nCoV) gây ra, trường này thông báo đến toàn thể giảng viên, viên chức, người lao động và sinh viên về việc tiếp tục cho sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh nghỉ học.

Cụ thể, nhà trường cho sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết ngày 28/2.

Như vậy, sinh viên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 được nghỉ thêm 12 ngày nữa, thay vì chỉ đến hết ngày 16/2 như thông báo trước đây. Tổng cộng thời gian nghỉ đợt phòng virut corona kéo dài 19 ngày.

{keywords}
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 tiếp tục cho sinh viên nghỉ đến cuối tháng 2.


Đồng thời, nhà trường yêu cầu các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh trong thời gian nghỉ học phải cập nhật thường xuyên các thông báo của trường và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Ngoài ra, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 cũng gửi công văn đến các sở GD-ĐT, trường THPT, tiểu học và mầm non có sinh viên của trường đến thực tập thông báo việc điều chỉnh kế hoạch thực tập của sinh viên để đề nghị tạo điều kiện giúp đỡ. Cụ thể, thời gian sinh viên đến các trường thực tập sư phạm sẽ bắt đầu từ ngày 2/3/2020.

Thanh Hùng

Vĩnh Phúc cách ly học sinh, đề xuất cho nghỉ học đến 23/2

Vĩnh Phúc cách ly học sinh, đề xuất cho nghỉ học đến 23/2

- Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc đã đề xuất cho học sinh toàn tỉnh nghỉ thêm 1 tuần nữa để phòng dịch từ virus corona, tức đến hết ngày 23/2. Những học sinh tiếp xúc gần với bạn nhiễm nCoV đã được cách ly tập trung.