Năm 2019, Trường ĐH Hà Nội mở thêm 5 ngành mới là Marketing, Truyền thông đa phương tiện được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và 3 chương trình đào tạo chất lượng cao bao gồm Ngôn ngữ Hàn Quốc CLC, Ngôn ngữ Trung Quốc CLC, Ngôn ngữ Italia CLC nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

{keywords}

Toàn cảnh Ngày hội Thông tin tuyển sinh 2019 của Trường Đại học Hà Nội

Thầy Phạm Ngọc Thạch, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm 2019 Trường Đại học Hà Nội tăng 250 chỉ tiêu tuyển sinh so với năm ngoái.  250 chỉ tiêu này được phân bổ đều cho 5 ngành mới mở của trường.

“Song song với việc đào tạo 11 chương trình ngôn ngữ đại trà, nhà trường mở thêm 3 chương trình ngôn ngữ chất lượng cao. Thí sinh nộp hồ sơ vào các ngành chất lượng cao đều được xét đồng đẳng như các ngành khác, tức xét từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Chương trình này được nhà trường xây dựng theo khung đào tạo chuẩn quốc tế với thời lượng thực hành cao, sinh viên được học tập trong một môi trường chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, sinh viên có thể học trao đổi 1 học kỳ hoặc 1 năm học tại nước bản ngữ hoặc có thể học chuyển tiếp sang một ngành khác tại nước ngoài là đối tác của Trường Đại học Hà Nội”, thầy Thạch thông tin.

Với mạng lưới gồm gần 200 đối tác nước ngoài, Trường Đại học Hà Nội là một cơ sở đào tạo đại học có quan hệ hợp tác quốc tế phát triển rất mạnh mẽ. Mỗi năm, trường đón khoảng 700 sinh viên nước ngoài đến từ 27 quốc gia tới học tập và cử khoảng 150 sinh viên của trường ra nước ngoài học trao đổi. Các quốc gia sinh viên đi học trao đổi nhiều là Italia, Pháp, Nhật, Hàn Quốc.

Năm 2019, chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể của trường như sau:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thúy Nga

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội mở thêm 7 chương trình đào tạo mới

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội mở thêm 7 chương trình đào tạo mới

 - Năm 2019, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tuyển 6.670 chỉ tiêu và mở thêm 7 chương trình đào tạo mới.