Năm 2019, Trường Đại học Phenikaa tuyển sinh 1.660 chỉ tiêu cho 18 chương trình đào tạo thuộc 4 khối ngành, bao gồm khối ngành Khoa học, Kỹ thuật và Công nghệ, khối ngành Sức khỏe, khối ngành Kinh tế và khối ngành Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Với phương thức xét tuyển theo học bạ trung học phổ thông, Phenikaa có 15 trong tổng số 18 chương trình đào tạo đại học chính quy có mức điểm trúng tuyển dự kiến là 21 điểm. Các chương trình đào tạo này thuộc hai khối ngành khoa học kỹ thuật và công nghệ (có 11 chương trình đào tạo) và khối ngành kinh tế (có 4 chương trình đào tạo).

Ngành Ngôn ngữ Anh có mức điểm trúng tuyển dự kiến là 20 điểm.

Hai ngành đào tạo thuộc khối ngành chăm sóc sức khỏe là Dược học và Điều dưỡng có mức điểm trúng tuyển dự kiến tương ứng là 24 và 19,5 điểm.

Cụ thể, mức điểm trúng tuyển (dự kiến) hệ đại học chính quy năm 2019 của Trường Đại học Phenikaa theo phương thức xét tuyển kết quả học bạ trung học phổ thông như sau:

{keywords}

Đồng thời, trường cũng đã đưa ra mức điểm xét tuyển dự kiến đại học chính quy theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 cho các chương trình đào tạo.

Theo đó, trường có 8/18 chương trình đào tạo có mức điểm xét tuyển là 18 điểm, 3/18 chương trình đào tạo có mức điểm xét tuyển là 17 điểm, 3 chương trình đào tạo có mức điểm xét tuyển là 16,5 và 2 chương trình đào tạo có mức điểm xét tuyển là 16.

Riêng hai ngành Dược học và Điều dưỡng, mức điểm xét tuyển sẽ được công bố sau khi Bộ GD&ĐT công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào khối ngành sức khỏe.

Mức điểm xét tuyển hệ đại học chính quy năm 2019 của Trường Đại học Phenikaa theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia như sau:

{keywords}

Trường Đại học Phenikaa là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực được đầu tư bởi Tập đoàn Phenikaa. Năm 2019, Trường đưa ra nhiều mức học bổng hấp dẫn như trao 25 suất học bổng 100% học phí toàn khóa cho 25 thí sinh đăng ký sớm nhất có điểm xét tuyển đại học theo kết quả kỳ thi THPTquốc gia năm 2019 trên 24 điểm.

Thúy Nga

Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội công bố ngưỡng điểm xét tuyển năm 2019

Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội công bố ngưỡng điểm xét tuyển năm 2019

 - Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội vừa công bố ngưỡng điểm xét tuyển đại học hệ chính quy đợt 1 cho tất cả các ngành đào tạo của trường năm 2019.