Quỳnh Anh may mắn khi tên trộm không lấy thẻ dự thi và CMND

Chuyện xảy ra với thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh, học lớp 12/6 Trường THPT Trần Cao Vân (trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) - thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2019.

Vào 12h đêm qua, sau khi ôn bài xong, Quỳnh Anh để ví tiền, chứng minh nhân dân và thẻ dự thi trên cây đàn piano trong nhà.

"5h30 sáng em thức dậy chuẩn bị đi thi, đến cây đàn tìm nhưng không thấy cái ví đâu. Loay hoay tìm hoài nhưng không thấy, cả hai mẹ đều hoảng hốt vì gần sát giờ thi rồi", em Quỳnh Anh kể lại.

Theo Quỳnh Anh, sau khi lục tìm trong nhà, gia đình nữ sinh này vui mừng khi phát hiện thẻ dự thi và CMND của Quỳnh Anh được tên trộm vứt lại trong nhà, dù tiền bạc bị tên trộm lấy hết.

“Em cảm thấy mình khá may mắn vì không gặp rắc rối trước buổi thi. Tiền bạc mất rồi có thể làm lại chứ nếu mất các giấy tờ không thể dự thi được chắc em sốc lắm”, em Quỳnh Anh cho hay.

Cũng theo Quỳnh Anh, bài thi Ngữ Văn trong sáng nay, em làm khá tốt, đạt khoảng 80%.

Trong chiều nay, ông Huỳnh Nhật Vinh, Trưởng Công an phường An Mỹ cho biết, ông có nắm được sự việc, nhưng đến nay đơn vị vẫn chưa nhận được trình báo của gia đình.

Kỳ thi THPT quốc gia diễn ra từ ngày 25 -27/6, Quảng Nam có 16.420 thí sinh, trong đó có 3.120 thí sinh chỉ thi tốt nghiệp, 12.920 thí sinh dự thi tốt nghiệp và đại học, 380 thí sinh tự do.

"Lọt đề" thi THPT quốc gia lên mạng, thí sinh và 2 giám thị bị đình chỉ

"Lọt đề" thi THPT quốc gia lên mạng, thí sinh và 2 giám thị bị đình chỉ

 - Trước thông tin một thí sinh ở Phú Thọ mang điện thoại vào phòng thi, chụp ảnh đề thi và đăng lên mạng xã hội, đại diện Bộ GD-ĐT đã lên tiếng.

Lê Bằng